Home
|
อาชญากรรม

19ชม.สารวัตรคลั่งยังไม่ยอมจำนน

Featured Image
19 ชม.มาราธอน!!! ปิดล้อมสารวัตรคลั่ง ระดมยิงแก้สน้ำตากดดัน ส่งทีมจิตเวชเจรจา แต่ยังไม่ยอมมอบตัว

 

 

เป็นเวลากว่า 19 ชั่วโมง ในการวางกำลังปิดล้อม ตำรวจคลั่ง ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากบ้านพัก ย่านสายไหม เจ้าหน้าที่ยังคงยิงแก๊สน้ำตาเข้าไปในบ้าน สารวัตรคลั่ง ต่อเนื่อง 30 กว่านัด เพื่อกดดันให้มอบตัว

 

หลังพยายามเจรจาให้สารวัตรยอมมอบตัวหลายชั่วโมง แต่ไม่สำเร็จ แม้จะมีทีมแพทย์จิตเวชที่เข้าไปขอเจรจา ก็ยังโดนสารวัตรตะโกนด่ากลับออกมา โดย ทีมนักจิตเวชประเมินสถานการณ์เบื้องต้นจากพฤติการณ์ของสารวัตร คือ ขณะนี้ไม่อยู่ในสถานการณ์ที่เจรจาได้ ล่าสุดเมื่อเวลา 05.43 น. “สารวัตร” ยังยืนถืออาวุธปืนอยู่ในมือ แต่ไม่ได้ยิงปืนตอบโต้ หลังจากตำรวจใช้สตั้นบอม กดดัน

 

ทางด้าน พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุวิมล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจุดเกิดเหตุไว้แล้วรอระหว่างเจรจาโดยให้แพทย์ทางจิตเวชเป็นคนเข้ามามีส่วนร่วมในการพิจารณาเหตุการณ์ด้วย ตอนนี้สามารถจำกัดพื้นที่ได้ คนร้ายไม่ได้ไปคุกคามชาวบ้านหรือคนอื่นๆ ยังไม่ได้มีมาตรการบุกจู่โจมเพื่อหลีกเลี่ยงความสูญเสียของทั้งสองฝ่าย

 

“ขณะนี้เรามีโดรนซึ่งบินตรวจจับความร้อนทำให้เรารู้ว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่เป้าหมายต้องรอเวลาในการที่จะเข้าไประงับเหตุเพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุดสำหรับทุกๆคน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube