fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ไนซ์แฮช” แพลตฟอร์มขุดคริปโทฯ เปิดให้บริการแล้วในไทย

Featured Image

ไนซ์แฮช (NiceHash) แพลตฟอร์มซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ (Hashpower) ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มอีซีไมน์นิง (EasyMining) ที่ลงทะเบียนกระเป๋าเงินได้อย่างรวดเร็ด ซึ่งเปิดให้บริการในไทยแล้ว แพลตฟอร์มนี้มีเครื่องมือประสิทธิภาพเยี่ยม และแพ็กเกจการขุดที่มีค่าธรรมเนียมต่ำ    

ไนซ์แฮช เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ บนคลาวด์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยสองนักศึกษามหาวิทยาลัยในประเทศสโลวีเนีย และเติบโตจนกลายเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก รองรับนักขุดมากกว่า 250,000 รายต่อวัน และมีจำนวนนักขุดรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านคน ใน 190 ประเทศ

ไนซ์แฮช เป็นตลาดแบบเปิดที่เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายแรงขุดคริปโทฯ ด้วยแนวทางเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน นักขุดบนแพลตฟอร์มไนซ์แฮชสามารถซื้อและขายแรงขุดคริปโทฯ ทั้งแบบ CPU, GPU และ ASIC ได้อย่างง่ายดาย ถือเป็นแพลตฟอร์มที่ทรงพลังสำหรับนักขุดที่ต้องการขุดบิตคอยน์โดยไม่ต้องสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ขึ้นมาเอง

ไนซ์แฮช เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกกฎหมายและมีมาตรการรักษาความปลอดภัยมากมายเพื่อปกป้องบัญชีและเงินทุนของผู้ใช้ เช่น การเข้ารหัส SSL การตรวจสอบสิทธิ์แบบ 2 ขั้นตอน และการแจ้งเตือนผ่านอีเมลเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดบนบัญชีของผู้ใช้

อีซีไมน์นิง (EasyMining) เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการขุดบิตคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกคนสามารถเริ่มขุดได้โดยไม่ต้องมีความรู้มาก่อนและไม่มีความซับซ้อนใด ๆ ผู้ใช้สามารถเลือกเหรียญที่ต้องการขุดและปล่อยให้แพลตฟอร์มจัดการทุกอย่าง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube