fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผ่านมา 8 ชม. “สารวัตรคลั่ง” ยังไม่มอบตัว

Featured Image
บิ๊กต่อ สั่งห้ามใช้กำลัง “สารวัตรคลั่ง” ก่อเหตุใช้ปืนยิงจากบ้านพักย่านสายไหม เน้นเจรจา เพราะไม่เป้นภัยคุกคาม ผ่านมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง ยังคุมตัวไม่ได้

 

 

พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าติดตามสถานการณ์เหตุชายคุ้มคลั่ง เหตุชายคลุ้มคลั่งก่อเหตุยิงปืนออกจากบ้านพักหลังหนึ่ง ภายใน หมู่บ้านมั่นคง 2 ซอยจิระมะกร ย่านสายไหม โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. ขณะนี้ สถานการณ์ของผู้ก่อเหตุ ยังไม่เป็นภัยคุกคาม

 

เจ้าหน้าที่จึงยังต้องเน้นวิธีการเจรจา สำหรับผู้ป่วยในลักษณะนี้ พอสถานการณ์เข้าสู่ช่วงเย็น ความมืดเข้ามาเขาจะเริ่มกดดัน แต่ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่มีทีมแพทย์ มารอประเมินสถานการณ์ ว่ามีความเสี่ยงที่จะทำร้ายตัวเองหรือไม่

 

รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ตนเองยืนยันว่า จากสถานการณ์นี้ จะไม่มีการบุกเข้าชาร์จตัว อย่างแน่นอน เพราะเขาคือผู้ป่วย ที่เราจะต้องช่วยเหลือ จากการสอบถาม ทราบว่า เกิดความกดดันจากปัญหาส่วนตัว และคนในชุมชน มีการประสานพี่ชายของ ผู้ก่อเหตุ เข้ามาพูดคุยเจรจา แต่ยังไม่เป็นผล และยังแนะนำให้

 

เจรจายื้อเวลาต่อไป และ ฝากบอกไปยัง สารวัตรการ ผู้ก่อเหตุ ครั้งนี้ ว่า หากได้ดูการถ่ายทอดสด ไลฟ์สดอยู่ ขณะนี้ ตนเองมาเพื่อรับรองความปลอดภัย มาเพื่อช่วย หากมีอะไรอยากให้ช่วยก็ขอให้ออกมาคุยกัน และขอออกคำสั่ง ไม่ให้ใช้กำลัง เพราะ สารวัตรการคือผู้ป่วย แต่ให้เน้นการเจรจาต่อรองเป็นหลัก

 

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้นั้น ทราบว่า เป็นอาวุธปืนสั้น แต่ยังไม่ทราบว่า มีอาวะปืนชนิดอื่นอีกหรือไม่ ขณะนี้ มีความเป็นห่วงประชาชนที่อยู่ในชุมชน ขอให้ออกจากพื้นที่ เพราะ กังวลเรื่องปลอดภัย ประสาน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 หาที่พักอาศัยชั่วคราวให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ไปพักอาศัยก่อน เพื่อความปลอดภัย

 

ขณะที่บรรยากาศ ในพื้นที่ขณะนี้ เริ่มมืดแล้ว จึงมีการติดตั้งไฟ LED เป็นไฟส่องสว่าง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube