fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กองปราบรวบขบวนการการส่งเด็กค้ากาม

Featured Image
กองปราบรวบขบวนการการส่งเด็กค้ากาม

 

 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้จับกุม นางสาวขนิษฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี สัญชาติไทย (แม่เล้าค้ากามเด็ก) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 513/2566 ลงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน

 

1. สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์ เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ซื้อขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใดแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกัน,

2. ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการเพื่อการอนาจารซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,

3. เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นร่วมกันเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไป เพื่อการอนาจารซี่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม,

4. ร่วมกันกระทำด้วยประการใดๆโดยการช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี และโดยทุจริตรับไว้,

5. ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย,

6. ร่วมกันชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด” สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ถ.บ้านชะอำ 1/5 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้ขออนุมัติจากผู้บังคับบัญชา ทำการปฏิบัติการล่อซื้อการค้าประเวณีเด็ก ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมช่วยเหลือเหยื่อ/ผู้เสียหาย จำนวน 1 ราย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 จากการสอบถาม น.ส.เอฯ ให้การว่าตนได้มาขายบริการทางเพศกับ น.ส.สุภาพรฯ (แม่เล้า)

ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในขบวนการและได้จับกุมก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 จากนั้น และได้สอบปากคำ น.ส.สุภาพรฯ (แม่เล้า) จนได้ข้อมูลว่า ตนเป็นผู้ติดต่อหาลูกค้าให้เด็กร่วมกับ น.ส.ขนิษฐาฯ (ผู้ต้องหา) ซึ่งทำหน้าที่เป็นแม่เล้าอีกคนหนึ่งและใช้บัญชีธนาคารของ น.ส.ขนิษฐาฯ ในการรับโอนเงินค่าขายบริการทางเพศเด็กและค่าหัวคิวจากการขายบริการทางเพศเด็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงได้ดำเนินการตรวจสอบเส้นทางการเงิน บัญชีธนาคารของ น.ส.เอฯ, น.ส.สุภาพรฯ และน.ส.ขนิษฐาฯ จึงพบว่า มีเส้นทางการเงินที่เกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กที่เชื่อมโยงถึงกัน

ต่อมา เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลอาญา ออกหมายจับ น.ส.ขนิษฐาฯ ที่ 513/2566 ลงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ในข้อหา สมคบค้ามนุษย์ฯ ตามข้อหาดังกล่าวข้างต้น สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น (รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา)

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube