fbpx
Home
|
อาชญากรรม

การตายของ พล.ต.ท.ปัญญา ไม่เกี่ยวกับการทําคดีมาเก๊า 888

Featured Image
โฆษก สอท. ยืนยันการเสียชีวิตของ พล.ต.ท.ปัญญา ประธานชุดสอบสวนคดีมาเก๊า 888 ไม่ถูกกดดันการทำคดี

 

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษกกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสืบสวนคดีเว็บพนันออนไลน์มาเก๊า 888 ที่ขณะนี้พนักงานสอบสวนขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาได้ 55 ติดตามจับกุมตามหมาย 44 ราย จับซึ่งหน้าเพิ่มเติม 3 ราย รวมจับกุม 47 ราย ยังคงเหลือผู้ต้องหาตามมหายจับ 11 ราย อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี ที่บางส่วนยังหลบหนีอยู่ต่างประเทศ

 

 

สำหรับการออกหมายจับบุคคลอื่นหลังจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน หากพบพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการ โดยเฉพาะกลุ่มบุคคลใกล้ชิด แต่ขณะนี้ยังไม่มีการขอศาลออกหมายจับพี่น้องของ “เบนซ์ เดม่อน” ที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว ส่วนจะเดินทางออกนอกประเทศไปแล้วหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและก็ยังไม่มีการห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

 

 

โฆษก สอท.กล่าวด้วยว่าสำหรับการเสียชีวิตของพล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ผู้บัญชาการประจำสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเป็นประธานชุดสอบสวนคดีนี้ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับความเครียด หรือกดดันจากการทำงาน เพราะไม่มีการเร่งรัดในการสอบสวน ซึ่งที่ผ่านมาพล.ต.ท.ปัญญา ก็ทำงานอย่างเต็มที่และมีความรู้ความสามารถในการสอบสวน และได้รับความสัมพันธ์อันดีจากผู้บัญชาการสอท. จึงได้มาร่วมในคณะทำงาน ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะมีการประชุมร่วมกันในการกำหนดการทำงานกันอีกครั้ง

 

 

ทั้งนี้ในเวลา 13.00 น. จะมีการประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีมาเก๊า 888 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube