fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มเยอรมันฉก แว่นตาแบรนด์เนมสาวรัสเซีย

Featured Image
ตม.สุราษฎร์ รวบหนุ่มเยอรมัน ฉกแว่นตาแบรนด์เนม ราคาแพง ของสาวรัสเซีย ขณะรอต่อวีซ่าที่ เกาะพงัน

 

 

พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี และชุดสืบสวนปราบปรามตม.และตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงัน ได้แถลงข่าวการจับกุมMR.MARCEL อายุ 31 ปี สัญชาติ เยอรมัน ผู้ต้องหา “ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ” โดยจับกุมได้ที่ รีสอร์ต แห่งหนึ่ง ใน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก Miss Viktoriia Duka อายุ 37 ปี สัญชาติ รัสเซีย ผู้เสียหาย ว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ.66 เวลาประมาณ 15.30 น. แว่นตากันแดด สีดำ ยี่ห้อ MCQ มูลค่าประมาณ 800 ดอลล่าห์ หรือประมาณ 24,000 บาท ของตนได้หายไปในระหว่างต่อวีซ่าที่ที่ทำการ ตม.จว.สุราษฎร์ธานี (เกาะพะงัน) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้สืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุและทรัพย์ดังกล่าวอย่างกระชั้นชิด

 

 

จนกระทั่งวันที่ 10 ก.พ.66 เวลาประมาณ 14.00 น. ได้สืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ Mr.Macel สัญชาติ เยอรมัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่ดังกล่าว พบว่า Mr.Macel พักอยู่ในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขอตรวจสอบภายในห้องพัก โดยได้ให้ Mr.Macel พร้อมด้วย เจ้าของรีสอร์ต เป็นผู้นำตรวจ ผลการตรวจพบแว่นตากันแดด สีดำ ยี่ห้อ MCQ ลักษณะตรงตามที่รับแจ้งหาย อยู่ภายในกระเป๋าย่ามสีขาวของ Mr.Macel วางอยู่บนที่นอนภายในห้องพัก

 

สอบถาม Mr.Macel ยอมรับว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ.66 เวลาประมาณ 15.30 น. ตนได้เข้าไปที่ที่ทำการ ตม.จว.สุราษฎร์ธานี (เกาะพะงัน) และได้เห็นแว่นตากันแดดดังกล่าววางอยู่บนเก้าอี้ ซึ่งแว่นดังกล่าวนั้นไม่ใช่ของตนเองและไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด จึงหยิบแว่นตากันแดดดังกล่าวใส่กระเป๋ากางเกง และได้ออกจากที่ทำการ ตม.จว.สุราษฎร์ธานี (เกาะพะงัน) ไป จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว

 

 

ในชั้นการจับกุม Mr.Macel Albert Mohr ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube