fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.เปิดโครงการ “เริ่ม 30 หยิบจาน เด่น”

Featured Image
ผบ.ตร.เปิดโครงการ”เริ่ม 30 หยิบจาน เด่น” สวัสดิการดีดีสำหรับข้าราชตำรวจและลูกจ้าง

 

 

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)เป็นประธานเปิดโครงการ” เริ่ม 30 หยิบจาน เด่น” ซึ่งเป็นโครงการสวัสดิการอาหารสำหรับข้าราชการตำรวจและลูกจ้างที่ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับประทานอาหารในราคาที่ถูกลงแต่คุณภาพอาหารยังเท่าเดิมใน ราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท เท่านั้น

 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเป็นนโยบายที่ตนเองมีความตั้งใจอยากจะมอบให้กับข้าราชการตำรวจ จึงได้หารือกับ พล.ต.อ.กิตติรัตน์ พันธุ์เพชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และสำนักงานกำลังพล จัดโครงการดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการลดค่าใช้ให้กับข้าราชการตำรวจและลูกจ้าง ตลอดจนสื่อมวลชนและผู้ที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่หรือทำภารกิจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับประทานอาหารในราคาถูกลงแต่คุณภาพยังเท่าเดิม นอกจากนี้ทุกวันพุธจะมีหน่วยงานต่างๆในสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้หมุนเวียนกันมารับประทานอาหารกลางวันฟรีด้วย

 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดโครงการฯทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับทุกคนที่มารับประทานอาหารตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น.ด้วย โดยบรรยากาศที่โภชนาการ ตร.เป็นไปอย่างคึกคักมีข้าราชการตำรวจและลูกจ้างมารับประทานอาหารจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ หลังจาก ผบ.ตร. ได้กล่าวเปิดโครงการฯ ได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกับผู้บังคับบัญชาระดับ ตร. และข้าราชการตำรวจที่มาใช้บริการของโครงการอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube