fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฆ่าทิ้ง2ศพคาขนำหน้าลำบางตร.เร่งตรวจสอบ

Featured Image

 

 

ฆ่าทิ้ง2ศพคาขนำหน้าลำบาง นครศรีฯ ตร.เร่งตรวจสอบ อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลสืบสวน

 

 

 

เหตุการณ์พบศพถูกฆาตกรรมทิ้งอยู่ในขนำสวนปาล์มน้ำมันถึง 2 ศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชม. ชาวบ้านเผยราวเที่ยงคืนได้ยินเสียงปืนหลายนัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น.ของวานนี้(21 มกราคม 2567) พันตำรวจเอกสมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด รักษาราชการ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรมทิ้งศพไว้ถึง 2 ศพในขนำท้องที่ บ้านบางควาย หมู่ 6 ตำบลท่าไร่ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยทีมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ

 

ในที่เกิดเหตุพบขนำดังกล่าวอยู่ในสภาพเก่าทรุดโทรมอย่างมาก ด้านนอกมีกองเครื่องครัวระเกะระกะ ทางเข้าประตูขนำพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายเอกวัฒน์ อายุ 31 ปี ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะ อีกรายทราบชื่อต่อมาเช่นกันคือนายสาคร 40 ปี ชาว ม.6 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในชุดเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำศีรษะคาดไฟฉายสีเขียว ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชม. ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนแบบออโตเมติคจำนวนหนึ่ง

 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่ากลางดึกที่ผ่านมาราวเที่ยงคืนมีชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงปืนหลายนัด หลังจากนั้นเงียบไปจนกระทั่งเช้าก็ยังไม่มีคนสนใจอะไร จนใกล้ค่ำมีคนเข้าไปในบริเวณดังกล่าวแล้วจึงพบศพนายเอกวัฒน์ เป็นคนแรกอยู่ที่ประตูขนำและเมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบจึงพบอีกศพคือนายสาคร อยู่ในแคร่ภายในขนำอีกศพ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล ว่าทั้งคู่เข้ามาอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยเจตนาอะไร แต่มีข้อมูลเบื้องต้นว่าทั้งคู่มักจะออกไปหาปูแสมที่ชาวบ้านเรียกว่า “เปี้ยว”ในลำบางใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อนำมาดองเค็มจำหน่าย หรือว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่อย่างไร หรือมีความขัดแย้งกับใครหรือไม่ โดยละแวกที่เกิดเหตุเคยมีเหตุพยายามฆ่ามาแล้ว 1 รายยังไม่ชัดเจนว่าทั้งสองรายมีส่วนเกี่ยวหรือไม่เช่นกัน ส่วนคนร้ายนั้นยังไม่ทราบจำนวนหรือข้อมูล ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลทำการสืบสวน อย่างไรก็ตามจะรายงานความคืบหน้าอีกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube