fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คอนโดจ่อรื้อระบบความปลอดภัย เหตุหนุ่มวิศวะถูกอุ้ม

Featured Image
นิติบุคคลคอนโดเพิ่งทราบลูกบ้านถูกอุ้มรุมทำร้าย หลังตำรวจเข้าตรวจสอบวานนี้ เตรียมรื้อระบบความปลอดภัยอาคารทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยเจ้าบ้าน

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุหนุ่มวิศวะ อายุ 26ปี ถูกคนร้ายอุ้มไปทำร้ายและปล้นทรัพย์ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว-วังหิน 64 โดยได้พูดกับเจ้าหน้าที่นิติบุคคลคอนโดดังกล่าว ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าไม่ทราบเหตุการณ์การรุมทำร้ายหรือปล้นทรัพย์ภายในคอนโดก่อนหน้านี้ แต่เพิ่งมาทราบเมื่อวาน(6ม.ค.) ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบถามถึงเหตุการณ์และประวัติของผู้เสียหายที่พักอาศัยในคอนโด จึงได้ทราบความจริงว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้น 12 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมระบุปกติผู้เสียหายจะเป็นคนเรียบร้อยไม่สุงสิงกับเพื่อนบ้าน

 

โดยอยู่เพียงลำพังกับแฟน 2 คน ไม่มีเพื่อนแวะเวียนมาหาแต่อย่างใด และทั้งสองจะเก็บตัวเงียบในห้อง นานๆครั้งจะเรียกแท็กซี่มารับและออกไปหลายวันจึงจะกลับเข้าที่พัก พร้อมกับย้ำว่าช่วงที่อยู่หากมีเหตุการณ์เกิดขึ้น เพื่อนบ้านจะต้องได้ยินเสียง แต่ทั้งนี้ไม่มีเพื่อนบ้านคนใดมาแจ้งให้ฝ่ายบุคคบทราบเลย โดยหลังจากนี้ นิติบุคคลจะเรียกประชุมลูกบ้านและการติดตั้งระบบความปลอดภัย ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม รวมทั้งจัดหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกบ้านมีความมั่นใจในการพักอาศัย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube