fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พบเด็ก 8 เดือนตายปริศนาตัวเขียวเลือดออกจมูก

Featured Image
กู้ภัยเผยสุดยื้อชีวิตหนูน้อยวัย 8เดือนหลังหมดสติที่สถานรับเลี้ยง พบตัวเขียวมีรอยฟกช้ำท้ายทอยคาดเกิดก่อนเสียชีวิต ขณะแม่เด็กยังติดใจสาเหตุการตาย

 

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ น.ส.ณัฐภัสสร (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู ที่เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 8เดือน หมดสติบริเวณห้องพักชั้น 3 แฟลตโครงการ4 อ.บางพลี จว.สมุทรปราการ ที่เปิดรับเลี้ยง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

โดยน.ส.ณัฐภัสสร เล่าว่าเมื่อวานนี้( 5 ต.ค.) ช่วงบ่ายโมงได้รับแจ้งว่ามีเด็กน้อยวัย 8เดือน หมดสติจึงเข้าช่วยเหลือด้วยการทำ CPR ก่อนประสานรถกู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการสังเกตก่อนที่จะทำCPR เห็นสภาพเด็กมีลักษณะตัวเขียวมือเท้าเขียว มีเลือดออกที่จมูกเล็กน้อย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามจะยื้อชีวิตทุกอย่างตามขั้นตอน แต่เมื่อมาถึงโรงพยาบาลปรากฎว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับระบุว่าบริเวณท้ายทอยมีรอยฟกช้ำ 3 จุด คาดว่าน่าจะเป็นแผลที่เกิดก่อนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุต้องให้แพทย์นิติเวชเป็นคนชี้แจงอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใด

 

อย่างไรก็ตามระหว่างที่มีการช่วยเหลือเด็กทางแม่ของน้องก็อยู่ในเหตุการณ์ โดยเล่าให้ตนเองฟังว่า ได้รู้จักคนรับเลี้ยงผ่านทางเพจ facebook และได้มีการตกลงนำน้องมาฝากเลี้ยงเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 4 ตุลาคม โดยเวลา 17.00น.ทางพ่อของน้องก็มารับกลับบ้านตามปกติและเช้าวันรุ่งขึ้น (5 ต.ค.) ก็นำน้องมาฝากเลี้ยงเช่นเคย จนกระทั่งรับแจ้งเมื่อช่วง 13.00 น.แม่ของเด็กยอมรับด้วยว่าตั้งแต่นำน้องมาฝากเลี้ยงก็พบว่าน้องมีอาการหวาดผวา และอาเจียน 3 ครั้ง ซึ่งตามปกติแล้ว น้องจะเป็นคนร่าเริง แต่กลับพบว่าเมื่อกลับไปบ้านก็มีอาการซึมเศร้าและมักจะร้องไห้ ซึ่งทางแม่ของเด็กจึงติดใจกับการเสียชีวิตครั้งนี้

 

ส่วนทางคนเลี้ยงตนเองไม่ได้พูดคุยด้วยเพราะขณะนั้นอยู่ในช่วงของการช่วยเหลือน้องจนกระทั่งไปถึงโรงพยาบาลทางตำรวจก็ได้เข้ามาสอบถามคนเลี้ยง ตนเองจึงได้บันทึกภาพระหว่างการสนทนาไว้ โดยทั้งสองฝ่ายมีการสอบถามถึงเรื่องการดูแลขณะอยู่ที่สถานรับเลี้ยงทั้งการดื่มน้ำและการนอน รวมทั้งถ่ายรูปภาพของคนเลี้ยงส่งไปยังแม่ของเด็กด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube