fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชัชชาติ” รับมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด

Featured Image
ผู้ว่าฯชัชชาติ รับมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดกรุงเทพมหานครและร่วมปลูกต้นไม้มงคล

 

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมพิธีรับมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มพนักงานกวาดถนนของกรุงเทพมหานครพร้อมรับมอบหมวกกันน็อคจากบริษัทกลางและร่วมปลูกต้นไม้มงคล ณ อาคารสมาคมประกันวินาศภัยไทย ซ.สุขุมวิท 64/1 เขตพระโขนง

นายชัชชาติ กล่าวว่า กรุงเทพมหานครได้มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุให้กับพนักงาน ทั้งหมด 9,079 คนรวม 50 เขต เพื่อเป็นความมั่นใจและให้เป็นหลักประกันให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละ แม้จะไม่อยากให้ใครต้องใช้ พร้อมระบุถ้าไม่มีพนักงานที่ปฎิบัติหน้าที่เหล่านี้ กรุงเทพฯก็คงไม่สะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมถึงช่วยเป็นดูเป็นตาและดูแลช่วยเหลือกรณีประชาชนร้องเรียนผ่านแอพพลิเคชั่นทราฟฟี่ฟองดูว์เข้ามา เพราะตอนที่ประชาชนทั่วไปยังนอนหลับอยู่ เจ้าหน้าที่เหล่านี้ก็ออกมาปฎิบัติหน้าที่ตั้งแต่เช้ามืดแล้ว ทั้งกวาดถนน เก็บขยะทำความสะอาด ซึ่งต้องขอบคุณบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ที่ได้มอบหมวกกันน็อคให้อีก 300 ใบ ให้เจ้าหน้าที่จะได้มีความปลอดภัยมากขึ้น

 

ทั้งนี้ สมาคมประกันวินาศภัยได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุให้พนักงานกวาดถนนของกทม. จำนวน 9,079 คน ทุนประกันภัยรวมทั้งสิ้น 907,900,000 ล้านบาท จากนั้นได้ร่วมถ่ายรูปกับพนักงาน และได้รับมอบหมวกกันน็อค จำนวน 300 ใบ จากบริษัทกลางให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดกรุงเทพมหานคร ที่เดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ไปปฏิบัติหน้าที่ได้มีสวมใส่ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube