fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พระเอกลิเกไล่ยิงน้าชายดับคาถนนหาดใหญ่

Featured Image

 

 

 

พระเอกลิเกไล่ยิงน้าชายเจ้าของร้านคาราโอเกะ ดับคาถนนกลางเมืองหาดใหญ่ หลังทะเลาะกันมารอบหนึ่ง

 

 

 

เมื่อเวลา 07.31น.วันนี้(30ม.ค.67) ร.ต.อ.จิระศักดิ์ วงศ์สุริยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายในซอย3 ถนนฉัยยากุลอุทิศ ย่านซีกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.อดินันท์ วงศ์หมัดทอง รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.เอกพงษ์ ขวัญหมัด สวป.สภ.หาดใหญ่ และตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่

 

ที่เกิดเหตุพบร่างนาย นายชูศิลป์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ย่านถนนจันทร์นิเวศน์ ในอ.หาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด เข้าที่ขมับ ลำคอ และหลัง

ส่วนคนยิงจากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าชื่อ นายชบาเพชร เป็นพระเอกลิเก และยังมีศักดิ์เป็นหลายชายของผู้ตายด้วย หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก ทะเบียนเพชรบุรี หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายชูศิลป์ คนตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่บ้านของพี่สาวซึ่งเปิดร้านคาราโอเกะอยู่ในซอยเกิดเหตุ เพื่อที่จะมาเคลียร์ปัญหากับ นายชบาเพชร คนยิง ซึ่งเป็นหลานชาย หลังจากที่เมื่อวานนี้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้วรอบหนึ่ง จากปัญหาที่ทั้งสองคนไม่ค่อยชอบขี้หน้ากัน

โดย นายชูศิลป์ คนตายไม่อยากให้ นายชบาเพชร คนยิงมาพักอยู่ที่ร้านคาราโอเกะของพี่สาวเพราะไม่ชอบขี้หน้า หลังจากที่เพิ่งกลับมาอยู่ได้เพียง3 วันเนื่องจากพักหลังคณะลิเกซบเซาไม่มีงาน ขณะที่ นายชูศิลป์ ขับรถมาจอดหน้าร้านคาราโอเกะของพี่สาวและตะโกนเอะอะโวยวาย ไล่นายชบาเพชร และขู่หากเจอหน้าจะยิงให้ตาย ส่วน นายชบาเพชร ซึ่งพักอยู่ที่บ้านอีกหลังที่อยู่ฝั่งตรงข้ามห่างออกไปราว 10 เมตร โมโหเดินถือปืนออกมาจากบ้าน

 

นายชูศิลป์ เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งหนีและถูกนายชบาเพชร ไล่ยิง 5 นัด จนล้มลงเสียชีวิตบนถนน ส่วนนายชบาเพชร ก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายชบาเพชร และให้ญาติช่วยติดต่อให้ยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี

ส่วนประวัติของ นายชูศิลป์ คนตายก็ไม่ธรรมดาเป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะในเมืองหาดใหญ่ เคยก่อเหตุยิงตำรวจตม.เสียชีวิต ถูกศาลตัดสินจำคุก 55 ปี และเพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน และยังคงมาเปิดกิจการคาราโอเกะ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube