fbpx
Home
|
ทั่วไป

“พิพัฒน์”คอนเฟิร์ม”ลิซ่าแบล็กพิงก์”ร่วมงานเคาท์ดาวน์ภูเก็ต

Featured Image
“พิพัฒน์” ยืนยัน “ลิซ่า แบล็กพิงก์” ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ จ.ภูเก็ต รอลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการสัปดาห์หน้า

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ข้อมูลล่าสุดว่า “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล”ศิลปินสาวชาวไทยแห่งค่าย YG Entertainment ยืนยัน ว่าจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่จังหวัดภูเก็ต โดยสัปดาห์หน้าจะมีการเซ็นสัญญาร่วมงานอย่างเป็นทางการ

โดยเบื้องต้นทางเอเจนซี่ฝั่งไทยที่ทำหน้าที่ประสานดึงตัวลิซ่า แบล็กพิงค์ ได้ยืนยันว่า ลิซ่า จะสามารถเดินทางมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ได้แน่นอน เพียงแต่รอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

ส่วน”อันเดรอา โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาเลียน ก็ยืนยันจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่ประเทศไทยแต่ยังรอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเช่นกัน

ล่าสุด ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ทั้งลิซ่า แบล็กพิงค์ และอันเดรอา โบเซลลี ขึ้นเวทีแสดงงานเคาท์ดาวน์ร่วมกันที่สะพานสารสินจังหวัดภูเก็ต โดยวางโปรแกรมให้ขึ้นแสดงคู่บนเวทีด้วยกัน โดยจะมีการเสนอต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเพื่ออนุมัติงบประมาณในการดำเนินการครั้งนี้ ประมาณ 100 ล้านบาท เฉพาะส่วนของค่าตัว

ด้านงบประมาณส่วนที่เหลือ เช่น ค่าออร์กาไนเซอร์ ค่าวงดนตรี ค่าเวที แสง สี เสียง ค่าจัดแสดงพลุ และค่าอื่นๆ จะขอความร่วมมือจากภาคเอกชนเป็นสปอนเซอร์ คาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปเรื่องการจัดงานเคาท์ดาวน์ ภูเก็ต ทั้งหมดภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube