fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นศ.อุเทนถวาย อาการดีขึ้นหลังยกพวกตีกัน

Featured Image
รพ.ตำรวจ แจง นศ.อุเทนถวาย อาการดีขึ้นหลังเข้ารักษาตัว -ทางคดีพบหัวโจกสองสถาบันเป็นเพื่อนเก่านัดยกพวกตีกันจากความแค้นสะสม

 

มีรายงานว่าจากกรณีเหตุนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน และนักศึกษาอุเทนถวาย ยกพวกตีกัน ที่ลานกีฬาหน้าอาคารนิมิบุตร สนามศุภชลาศัย (หน้าสนามกีฬาแห่งชาติ) ส่งผลให้นักศึกษาอุเทนถวายได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

 

ก่อนถูกนำส่งรพ.ตำรวจ และมีประชาชนได้รับบาดเจ็บจากลูกหลง1 ราย รวมบาดเเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดเมื่อเย็นวันพฤหัสบดี ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมาก่อนทั้งสองฝ่ายจะแยกย้ายกันหลบหนีโดยมีตำรวจ สน.ปทุมวันระงับเหตุจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมโซเชียลมิเดีย โดยมีรายงานล่าสุดว่าหนึ่งในนักศึกษาอุเทนถวาย ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รพ.ตำรวจ ระบุว่าผู้บาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่ง รพ.ในวันแรกมีอาการบาดเจ็บสาหัสค่อนข้างหนักไม่รู้สึกตัว อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤติอยู่ในห้องICU ศัลยกรรม ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่ล่าสุดอาการดีขึ้น

 

ส่วนนักศึกษาอีก1รายที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกันแต่อาการปลอดภัยไม่น่าเป็นห่วง ทั้งนี้ มีรายงานว่าทางคดี จากการสืบสวนพบข้อมูลว่าหัวโจกทั้งสองฝ่ายมีการนัดยกพวกตีกัน

 

ลักษณะท้าทายผ่านการสนทนาทางแชทไลน์ และจากข้อมูลเชิงรุกพบว่าหัวโจกทั้งสองเคยเป็นเพื่อนกัน เมื่อครั้งเรียน ปวช.ย่านฝั่งธนบุรี จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายแยกย้ายและมาเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่สถาบันทั้งสองที่เป็นคู่อริกัน ประกอบกับมีความแค้นสะสมทั้งเหตุยิงกันที่บางขุนเทียนและงานแต่งย่านสุทธิสาร และอีกหลายกรณี ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบถึงความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่อย่างไร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube