fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้องเอาผิด ผับคลอง 6 เปิดเกินเวลา

Featured Image
อัจฉริยะ ร้องเอาผิด ตร.เจ้าของผับดังย่านคลองหก หลัง ปชช. ร้องเรียนเปิดเกินเวลา เสพยาในร้าน

 

วันนี้ (9 ส.ค. 65) เวลา 10.30 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ บก.ปปป. เพื่อเอาผิด เจ้าของร้าน สถานบริการย่าน คลองหก และตำรวจในพื้นที่ จ.ปทุมธานี รวมทั้งฝ่ายปกครอง กับพวก ฐานร่วมกันเป็นเจ้าพนักงานละเว้นปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรา 157 กรณีเปิดร้านเหล้าโดยไม่สนใจกฎหมาย

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า วันนี้ เดินทางมาร้องเรียนต่อ บก.ปปป. เพื่อสอบสวนผู้เกี่ยวข้องดังกล่าว สืบเนื่องจากมีประชาชนและนักศึกษามาร้องเรียนว่า สถานบริการย่าน คลองหกดังกล่าว เป็นผับ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหุ้นส่วน ก่อความเดือดร้อนให้กับประชาชน

 

มีการเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา พร้อมนำภาพและคลิปวิดีโอมาแสดงเป็นหลักฐานด้วย โดยจากหลักฐานปรากฏให้เห็นว่า ช่วงเวลา 01.44 น. ผับดังกล่าวยังไม่มีการปิดให้บริการ โดยการมาร้องเรียนวันนี้ จะขอให้ บก.ปปป. ดำเนินการตรวจสอบ สืบสวน สอบสวน เพราะร้านดังกล่าวถูกร้องเรียนเป็นจำนวนมากหลายครั้ง โดยผู้การฯ ปทุมธานี เพิกเฉย รวมถึง ผกก.สภ.คลองห้า ยังปล่อยให้มีการเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาด้วย

 

ทั้งนี้ นอกจากเรื่องเปิดสถานบันเทิงเกินเวลากฎหมายกำหนดแล้ว ยังจะขอให้ตรวจสอบเรื่องใบอนุญาตว่ามีการใช้ผิดประเภทหรือไม่ และปล่อยให้มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมาก

 

โดยที่ตั้งผับดังกล่าวอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัย มีการใช้เสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญ นอกจากนี้ยังปล่อยให้มีการใช้ยาเสพติดในสถานบันเทิงด้วย จึงเห็นว่าสมควรที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบให้ชัดเจน ทั้งนี้ หากตรวจพบว่ามีความผิดจริง จะดำเนินการแจ้งความเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube