fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัคตาร์” ยืนยัน “ซูดาคอฟ” 50ล้านยูโร หลังทีมยักษ์ใหญ่ตามจีบ

Featured Image
ชัคตาร์ โดเน็ตสก์ ยืนยัน จอร์จี้ ซูดาคอฟ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม นั้นมีมูลค่า 50ล้านยูโรขึ้นไปเท่านั้นหลังทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจ

 

 

จอร์จี้ ซูดาคอฟ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี ซึ่งเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของชัคตาร์ โดเน็ตสก์ ไปทั้งสิ้น 95 เกม ทำ17 ประตูกับอีก 15 แอสซิสต์ และพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุด อีก 1สมัย

 

จากผลงานที่โดดเด่นนี้ ทำให้มิดฟิลด์วัย 21 ปี เป็นที่จับตามองของสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งในพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และล่าสุดอย่างสโมสรบาร์เซโลน่าก็หันมาให้ความสนใจในตัว มิดฟิลด์รายนี้เช่นเดียวกัน

 

ล่าสุดระหว่างที่ เซอร์เก พัลกิ้น ผู้บริหารของทีมชัคตาร์ โดเน็ตสก์ ได้เดินทางมาที่ประเทศอังกฤษและเข้าชมเกมการแข่งขันคู่ระหว่าง เชลซี กับ เอฟเวอร์ตัน และได้ให้สัมภาษณ์ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ซูดาคอฟ จะย้ายทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ เราได้รับการติดต่อจากหลายสโมสร แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ”

 

“ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สโมสรนาโปลีได้ติดต่อมา และผมแจ้งพวกเขาว่าถ้าอยากได้ตัว ซูดาคอฟ ก็ให้จ่าย 50ล้านยูโร บวกแอดออน แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยื่นมาเพียงแค่ 40 ล้านยูโร”

 

“ซูดาคอฟ จะกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของโลก และถึงประเทศกำลังเจอสงคราม แต่เราไม่ต้องการให้ทีมอื่นใช้เป็นเหตุผลขอลดค่าตัว ตัวอย่างเช่นดีลของ มูดรีค ซึ่งสโมสรแสดงจุดยืนอย่างมั่นคง” เซอร์เก พัลกิ้น กล่าวเสริม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube