fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.มั่นใจ ได้ตัวผู้ก่อเหตุยิงนศ.ปี 4 ช่างกลปทุมวัน แน่นอน

Featured Image
ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาลเผย มือปืนยิงนศ.ช่างกลปทุมวัน 8 นัดดับพฤติการณ์สุดโหดเหี้ยม คาดเผ่นออกนอกกรุงเทพฯ แล้ว แต่มั่นใจได้ตัว

 

 

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีนายณพัฒน์ สุวรรณวีณากุล หรือ นัท อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีช่างกลปทุมวัน ถูกคนร้ายจ่อยิงจำนวน 8 นัด เสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายหลังก่อเหตุ โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด

 

เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเดินทางจากนอกพื้นที่เข้ามาในกรุงเทพมหานคร โดยก่อนลงมือได้ขับรถจักรยานยนต์ตระเวนสำรวจเส้นทาง บริเวณใกล้ที่พักของผู้เสียชีวิตหลังจากก่อเหตุเสร็จก็เดินทางออกนอกพื้นที่กรุงเทพมหานครไปแล้ว ซึ่งตำรวจมั่นใจว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่าตำรวจได้ประสานขอข้อมูลจากกลุ่มเพื่อนในสถาบันเดียวกันแต่ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือมากนัก เบื้องต้นตำรวจยังคงให้น้ำหนักไปที่เรื่องของสถาบันคู่อริ คนที่ลงมืออาจจะเป็นรุ่นพี่ที่จบแล้วหรือนักเรียนปัจจุบันหรือเด็กซิ่วเรียนไม่จบและถูกพักการเรียน คาดว่าไม่ใช่มือปืนรับจ้างแต่คนร้ายมีแต่การติดตามและรู้สถานที่พักอาศัยของเหยื่อ รวมทั้งรู้การทำงานของตำรวจ แต่ตำรวจมองว่าการกระทำครั้งนี้โหดเหี้ยมเกินกว่าวิสัยของคนร้ายทั่วไป

 

มีรายงานว่า ในวันนี้ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน บช.น.และสืบ บก.น.9 และสน.บางขุนเทียน ประชุมเร่งรัดตามติดตามตัวคนร้าย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube