fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทำแผน มีดปาดคอเพื่อนชายคนสนิทชาวเมียนมาร์

Featured Image
ตำรวจยานนาวา นำตัวมือมีดปาดคอเพื่อนชายคนสนิทชาวเมียนมาร์ทำแผน รับสารภาพหึงหวงผู้ตายทำไปเพราะรัก -ค้านประกัน

 

 

 

พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลยานนาวา ควบคุมตัวนาย ตัน ชาวเมียนมาร์ ผู้ต้องหาฆ่านายจอซาน อายุ 37 ปี เพื่อนร่วมชาติ ภายในห้องเช่าย่านเจริญกรุง เขตยานนาวา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมตัวได้ที่ห้องพักภายในซอยเจริญกรุง 65

 

โดยทำแผนด้วยกัน 3 จุด จุดแรกเป็นห้องพักชั้น 2 ของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้เส้นทางการหลบหนี ตั้งแต่ซอยเจริญกรุง 69 จนถึงซอยเจริญกรุง 65 และจุดสุดท้ายคือหน้าบ้านพักของผู้ก่อเหตุที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมหลังเกิดเหตุ

 

ซึ่งในระหว่างการทำแผน นายตัน เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกผิด และขอโทษผู้ตายที่กระทำแบบนั้นลงไปแต่ที่ก่อเหตุเพราะว่ารักมาก รู้สึกหึงหวงที่ผู้ตายบอกเลิกแต่ตนไม่อยากเลิก ในวันเกิดเหตุตั้งใจจะไปง้อ เพื่อบอกว่าอย่าเลิกกันเลย แต่คนตายยืนยันที่จะเลิก ตนจึงรู้สึกโกรธ และหยิบมีดในห้องมาแทงผู้ตายจนเสียชีวิต

 

ทั้งนี้ตนไม่ได้มีการวางแผนไว้ก่อน ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุเป็นของผู้ตายที่วางไว้ในห้องที่เกิดเหตุอยู่แล้ว หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจกลัว จึงได้เดินทางไปหาพี่สาวที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อตั้งสติได้จึงย้อนกลับมาจนถูกเจ้าหน้าที่ตรวจจับกุม

 

ด้าน พ.ต.อ.ธนโชติ ฤกษ์ดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา ระบุว่าเบื้องต้นนายตัน ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากตนเองหึงหวงผู้ตาย ประกอบกับก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรง

 

โดยทางตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากนี้จะนำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังผลัดแรกศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยท้ายคำร้องจะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และอัตราโทษสูงเกรงว่าจะมีการหลบหนี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube