fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคบ. ค้นบ้านCEO “ดารุมะ ซูชิ” หาหลักฐานคดีฉ้อโกง

Featured Image
การตรวจค้นครั้งนี้ มีพันตำรวจโทสัญญพงษ์ โชติธันยพัฒน์ รองผู้กำกับการสอบสวนกองกำกับการ 1 บก.ปคบ. นำทีมเจ้าหน้าที่แสดงหมายค้น โดยมีผู้หญิงรายหนึ่ง อ้างเป็นผู้ดูแลบ้าน

 

เดินออกมารับทราบหมาย และอ้างว่าเพิ่งมาทำงานไม่กี่เดือน แต่เจ้าหน้าที่ก็เกือบจะไม่ได้เข้าตรวจค้น เนื่องจากผู้ดูแลรายดังกล่าวอ้างว่าไม่ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่าอนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าค้นจึงไม่สามารถให้เจ้าหน้าที่เข้าบ้านได้

 

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งต่อผู้ดูแลบ้านว่า เจ้าของบ้านสามารถมอบหมายทนายไปยื่นคัดค้านหมายค้นต่อศาลได้ แต่ต้องไปยื่น ณ เวลานี้เลยหากไม่ยินยอมเพราะหมายค้นดังกล่าวออกโดยศาล

 

ต่อมาผู้ดูแลบ้านจึงให้ตำรวจพูดคุยกับทนายผ่านทางโทรศัพท์ จนสุดท้ายก็ยินยอมให้เข้าตรวจค้นได้เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา และอนุญาตให้เฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นเท่านั้น

 

ขณะที่ลักษณะของบ้านเป็นบ้าน 2 ชั้น ลานจอดรถหน้าบ้นพบรถหรู 1 คัน ป้ายทะเบียนเลขสวย และรถกระบะ 2 คัน และหนึ่งในรถกระบะคันดังกล่าวยังมีสติ๊กเกอร์ของหน่วยงานตำรวจ

 

ขณะที่ป้ายเลขที่บ้านยังปรากฏชื่อเจ้าของบ้านยศพันตำรวจโท แต่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกว่า ตำรวจนายนี้เป็นเพียงเจ้าของเก่า แต่ไม่ทราบว่าขายไปแล้วหรือให้เช่าหรือไม่

 

สำหรับนายเมธาถูกตำรวจจับกุมได้ขณะลงกลับมาจากต่างประเทศ ลงเครื่องที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา และไม่ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลต้องถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube