fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบทหารหนุ่มฆ่าโหดถ่วงน้ำแฟนสาว

Featured Image
รวบ จ.ส.อ. สังกัด ค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ฆ่าโหด ครูหนิง แฟนสาว ศพถ่วงน้ำหลังบ้าน อ้าง บันดาลโทสะ บีบคอจนเสียชีวิต แจ้ง 3 ข้อหาหนัก

 

 

 

 

ความคืบหน้า หลังจากเพื่อนๆ และญาติของ ครูหนิง อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นครู กศน. ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหา ว่า ครูหนิง หายตัวไป ตั้งแต่ช่วงค่ำของ วันที่ 26 พ.ค.65 พร้อมรถโตโยต้ารีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บพ 9114 เพชรบุรี

 

ล่าสุด เมื่อกลางดึก (วันที่ 9 มิ.ย.) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบศพครูหนิง แล้ว ถูกฆ่าตายอย่างทารุณ โดยศพครูหนิงถูกฆ่า ถ่วงน้ำด้วยก้อนอิฐอยู่ในบ่อน้ำ บ้านของผู้ต้องหา คือ จ.ส.อ.สุรินทร์ อายุ 38 ปี เป็นทหาร ค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี

 

พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุในจุดที่ พบศพ เป็นบ่อน้ำ ในสวนกล้วยในพื้นที่ของผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำศพของครูหนิง ขึ้นมาจากบ่อน้ำ

 

โดยศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบ รถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟ ยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว มัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่า ที่กรีดศพเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้นทับบนผิวน้ำ บริเวณที่ถ่วงศพไว้ เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพเมื่อศพลอยขึ้นมา

 

 

 

 

พลตำรวจตรี อุทัย เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุคนหายได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทั้งของ สภ.แก่งกระจาน และสืบจังหวัด ลงไปช่วยตามหา ซึ่งหลังจากได้เบาะแสได้นำตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ มาทำการสืบสวน ล่าสุด ยอมรับว่า มีการทะเลาะกันจริงในเรื่องของการหึงหวง และตามหารถที่ครูหนิงใช้ซึ่งพบ ว่ามีการไปซุกซ่อนอยู่ในที่แห่งหนึ่ง จึงได้นำกำลังเจ้าตรวจค้นที่บ้านพักที่ได้รับเบาะแส และเจอรถครูหนิงอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวจริง

 

จากการสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่าผู้ต้องหาได้นำรถไปจำนำไว้ ซึ่งขัดต่อการ ให้การของผู้ต้องหาในครั้งแรกที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ ทางตำรวจจึงได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องหา ซึ่งเป็นทหาร และได้ทำการสอบสวน จนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีเกิดการทะเลาะกันและเกิดบันดาลโทสะใช้มือบีบคอครูหนิงจนเสียชีวิต ก็ไม่รู้ทำยังไง จึงนำร่างครูหนิงมาทิ้งในพื้นที่ที่พบศพ โดยผู้ต้องหาทำการบีบคอเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 26 พ.ค. บนรถ และนำศพมาทิ้งไว้ในวันเดียวกัน

 

ส่วนรถยนต์ของครูหนิง ได้นำไปจำนำไว้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา อำพรางซ่อนเร้นศพ และข้อหาลักทรัพย์รับของโจร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดยพล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความคืบหน้าคดีนายทหารฆ่าครูหนิงซึ่งเป็นแฟนสาว ในพื้นที่สภ. แก่งกระจาน ว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางตร. ผู้บังคับบัญชานายทหารที่ก่อคดีและนายทหารพระธรรมนูญ ได้ร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหา คือแฟนหนุ่มของผู้ตาย และทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพทั้งหมด โดยพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาข้อหา คือ ฆ่าคนโดยเจตนา อำพรางซ่อนเร้นศพ และลักทรัพย์รับของโจร

 

ในวันนี้วันที่ 10 มิ.ย. 65 ทางตร.จะมีการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม และทางทีมกู้ภัยจะมีการ งมหา อาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุและโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย บริเวณที่พบศพ

 

 

 

ขอขอบคุณภาพจาก เพจ ข่าวเพชรบุรี 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube