fbpx
Home
|
ข่าว

โปรตุเกส บุกเจ๊าจืด ไอร์แลนด์ 0-0 คัดบอลโลก

Featured Image
โปรตุเกส บุกมาเสมอกับ ไอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์ 0-0 แต่สุดท้ายยังมีคะแนนเท่ากับจ่าฝูง เซอร์เบีย ก่อนจะไปตัดสินกันเองนัดสุดท้ายวันอาทิตย์นี้

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม A เจ้าบ้าน ไอร์แลนด์ จัดสามเซ็นเตอร์แบ็ค เชมุส โคลแมน, เชน ดัฟฟี และ จอห์น อีแกน โดยแนวรุกวาง คัลลัม โรบินสัน เป็นหน้าเป้า

ทางฝั่ง โปรตุเกส เกมนี้ถอย ดานิโล เปเรรา มายืนเซ็นเตอร์แบ็คคู่ เปเป้ มิดฟิลด์ บรูโน แฟร์นันด์ส ทำเกมรุก โดยใช้สามประสาน กอนซาโล กูเอเดส, คริสเตียโน โรนัลโด้ และ อังเดร ซิลวา ล่าตาข่าย

ผลปรากฎว่า เครึ่งแรก เป็นทางฝั่ง โปรตุเกส ทีมเยือนที่ครองเกมบุกเข้าใส่ได้มากกว่า โดยเจ้าบ้านมีโอกาสได้ทำเกมสวนกลับเป็นระยะแต่ไม่มีโอกาสจะแจ้งจากทั้งสองฝั่ง ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง ทีมเยือนในนาทีที่ 68 อันเดร ซิลวา ครอสจากทางขวาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นโขกกดบอลลงพื้นแต่กระดอนหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

ยักษ์เขียว พยายามสู้นาทีที่ 76 ชีโดซี่ อ็อกเบเน่ ไหลบอลมาให้ เอ็นดา สตีเวนส์ สอดเข้าไปยิงแต่โดนไม่ดีบอลข้ามคาน ถัดมาในนาทีที่ 79 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างโอกาสให้ทีมเมื่อได้บอลก่อนจะปั่นด้วยขวาแต่บอลพุ่งหลุดเสาไกลนิดเดียว

โปรตุเกส มาเหลือ 10 คนในนาทีที่ 82 เมื่อทาง เปเป้ ไปชักศอกใส่ คัลลัม โรบินสัน ในจังหวะบังบอล ก่อนจะโดนผู้ตัดสินแจกเหลืองสองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

จบเกม โปรตุเกส ทำได้เพียงบุกไปเสมอ ไอร์แลนด์ 0-0 ต้องไปลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 1 ในนัดสุดท้ายที่จะดวลกับ เซอร์เบีย วันอาทิตย์นี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube