fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะร้อง 3 หน่วยงาน สอบคดีแตงโมเพิ่ม

Featured Image
อัจฉริยะยื่นหนังสือ 3 หน่วยงาน ขอความเป็นธรรมคดีแตงโม อ้างพบหลักฐานใหม่เป็นคราบเลือดในเรือ

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในฐานะผู้รับมอบอำนาจจากนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน ได้ยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมคดีการเสียชีวิตของ แตงโม น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โดยได้ยื่นหนังสือไปยัง 3 หน่วยงาน ประกอบด้วย อัยการสูงสุด อธิบดีอัยการภาค 1 และอัยการจังหวัดนนทบุรี โดยเนื้อหาของหนังสือร้องความเป็นธรรมระบุว่า

 

ตามที่ข้าพเจ้านางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์หรือแตงโมได้ทราบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมว่ามีการตรวจสอบพบคราบเลือดที่เสื้อผ้าของผู้ต้องหาบางคนบนเรือที่คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนได้ตรวจยืดเสื้อผ้าไว้เป็นของกลาง

 

พบว่ามีคราบเลือดตรงกับผู้ต้องหาบนเรือกับดีเอ็นเอของน.ส.ภัทรธิดาฯ แต่ข้าพเจ้าไม่มั่นใจว่าจะมีพยานหลักฐานดังกล่าวอยู่ในสำนวนของคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนที่ส่งมายังพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี และมายังท่านหรือไม่

 

ข้าพเจ้าจึงแจ้งมาเพื่อขอความกรุณาให้ท่านตรวจสอบไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐานภาค 1 จังหวัดปทุมธานีอีกครั้งหนึ่ง ว่ามีการพบคราบเลือดของผู้ตายบนเสื้อผ้าของกลางที่ผู้ต้องหานำไปสวมใส่ และถูกยึดเป็นของกลางดังกล่าว

 

นอกจากนี้ข้าพเจ้ายังมีประเด็นอื่นๆ ที่ขอความกรุณาให้ท่านได้โปรดมีคำสั่งไปยังอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อสั่งให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สอบเพิ่มเติมที่ข้าพเจ้านางภนิดา ศิรยุทธโยธิน มารดาของน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ยังไม่ได้รับความเป็นธรรมดังต่อไปนี้

 

1.ขอให้ท่านได้โปรดให้มีการตรวจสอบคราบเลือดเรือลำเกิดเหตุใหม่อีกครั้งด้วยเหตุ ข้าฯเชื่อว่ามีคราบเลือดอยู่ภายนอกของเรือด้านข้างและห้องเก็บของใต้เรือหากได้มีการให้หน่วยงานกลางของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ของกระทรวงยุติธรรม หรือศูนย์พิสูจน์หลักฐานจากส่วนกลางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาเป็นผู้พิสูจน์ใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

 

2.ขอให้ท่านได้โปรดหี้การตรวจสอบจุดตกจากเรือของน.ส.ภัทรธิดาฯ พิกัดใด เวลาใด ตามความเป็นจริง รวมทั้งบาดแผลที่เกิดขึ้นจากอะไร โดยขอให้สอบพยานผู้เชี่ยวชาญคนกลาง

 

 

พร้อมกันนี้ได้นำหลักฐานซึ่งเป็น คลิปวิดีโอไฟล์ภาพและเสียงนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ บนเรือ และภาพจำลองการใช้มีด K2 กับหมูเพื่อพิสูจน์บาดแผลขาข้างขวาของนายแพพทย์ธวัชชัย กาญจนรินทร์มามอบไว้เพื่อประกอบการพิจารณา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube