fbpx
Home
|
ข่าว

ม็อบราษฎรไล่ลุงตู่ เคลื่อนขบวนมาสมทบข้างทำเนียบ

Featured Image
ม็อบราษฎรไล่ลุงตู่ เคลื่อนขบวนมาสมทบข้างทำเนียบ ยืนยันไม่เอา”ประวิตร” เป็นนายกฯ ลั่น 3ป.ต้องออกไป

 

บรรยากาศบริเวณโดยรอบทำเนียบรัฐบาล ได้มีการปิดเส้นทางการจราจรเพิ่ม ช่วงถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกมิสกวันจนมาถึง สะพานมัฆวานรังสรรค์ และปิดถนนบริเวณแยกเทวกรรม โดยมีการตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด กั้นด้วยแผงรั้วเหล็ก และลวดหนามหีบ รวมทั้งมีตู้คอนเทนเนอร์กั้นไว้บริเวณจุดสำคัญ หลังกลุ่มผู้ชุมนุมมีการเคลื่อนไหวหลายจุดในช่วงเย็น และมีกลุ่มราษฎรไล่ตู่ คนแดงปฏิวัติ

 

นำโดย นายวรเวช เปรมกมล ที่มาเคลื่อนขบวนมาจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อมาสมทบกับกลุ่มทะลุคุก 100% กลุ่ม People ศิลปินเพลงเพื่อราษฎร นำโดย นายโชคดี ร่มพฤกษ์ (อาเล็ก) ศิลปินนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย จัดกิจกรรม “เดินไล่พล.อ.ประยุทธ์” โดยเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง ที่ปักหลักพักค้างแรมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

สำหรับบรรยากาศล่าสุดในขณะนี้ ได้มีการจัดกิจกรรมขับร้องเพลง เพื่อความผ่อนคลาย และสลับหารปราศรัยย่อย ซึ่งแม้ว่าศาลรัฐธรรมนูญ จะมีมติรับคำร้องของฝ่ายค้าน และสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีทำวินิจฉัย แต่ทางกลุ่มผู้ชุมนุมก็ยังยืนยันเคลื่อนไหวเรียกร้องไม่เอาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่หน้าที่รักษาการแทนนายกรัฐมนตรี รวมทั้งไม่เอา 3 ป. และต้องออกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube