fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คืบหน้า! ตำรวจดำเนินคดีวัยรุ่นตบตีกันหน้าโรงพัก

Featured Image
ตำรวจเตรียมดำเนินวัยรุ่นทะเลาะตบตีกันหน้าโรงพักไม่เกรงใจสถานที่ ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาย โทษจำคุก1เดือน ปรับ 1หมื่นบาท

 

พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.บางเขน กล่าวถึง กรณีเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นหญิงชายนับ 10 ราย ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน ได้รับาดเจ็บหน้า สน.บางเขน

 

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาว่า ตำรวจได้มีการสอบปากคำเบื้องต้นกับทั้งสองฝ่ายไปแล้ว แต่รอในส่วนของรายละเอียดเรื่องของอาการบาดเจ็บรวมทั้งผลตรวจปัสสาวะแอลกอฮอล์คาดว่าต้องใช้เวลา โดยตำรวจจะเรียกทั้งสองฝ่ายเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาภายหลัง

 

เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน สมัครใจทะเลาะวิวาท มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท และร่วมกันทำร้ายร่างกาย มีอัตราโทษจำคุก 1เดือน ปรับไม่เกิน 1หมื่นบาท

 

ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายมองว่าเหตุเกิดหน้าโรงพักไม่ให้เกียรติสถานที่ราชการนั้น พ.ต.ท.สราวุธ ระบุว่าถือว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมเนื่องจาก เป็นสถานที่ราชการ จะต้องให้ความเคารพสถานที่และเกรงใจเจ้าหน้าที่บ้าง เพราะตำรวจก็ต้องดำเนินคดีทางอาญากับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

ซึ่งมีจำนวนหลายคนสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นไม่สามารถเจรจากันได้จึงมาแจ้งความที่ สน.บางเขนแต่ตำรวจให้ทั้งสองฝ่ายไปเจรจากันหน้าโรงพักก่อนจะเจรจากันไม่ได้จนทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นตำรวจจึงเตรียมดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube