fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ จ่อแจ้งความกลับ นอท กองสลากพลัส

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก” สั่งให้รวมคดีเกี่ยวข้อง สลากกินแบ่งฯ เข้าคณะทำงาน หลัง นอท พันธ์ธวัช แจ้งความ 2คนบันเทิงชื่อดัง – ต๊ะ บอยสเกาท์” จ่อแจ้งความกลับ นอท กองสลากพลัส

 

พ.ต.อ. ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความคืบหน้า คดีที่ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท เจ้าของเว็บไซต์กองสลากพลัส ในฐานะ นายกสมาคมผู้ค้าลอตเตอรี่ออนไลน์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ แอนนา ทีวีพูล และ คุณต๊ะ บอย สเก๊าท์ 2 คนบันเทิง ชื่อดัง ในข้อหา ฉ้อโกงประชาชน และ นำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ว่า หลังจาก นอท พันธ์ธวัช เข้ามาแจ้งความกับ 2 คนบันเทิง ดังกล่าวแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไว้ และก่อนหน้านี้ได้มีการนัดหมายให้ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ เข้ามาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน

 

แต่เนื่องจากคดีนี้ เป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับสลากกินแบ่งรัฐบาล พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะ รองประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ขอให้นำคดีไปรวมในรูปแบบของคณะทำงาน เพื่อจะได้ทำงานเป็นเรื่องเกี่ยวการปัญหาสลากกินแบ่งรับบาล โดยพนักงานสอบสวน ของสน.ทองหล่อ ก็ได้เข้าไปร่วมเป็นคณะทำงานในการสอบสวน ด้วย

 

ดังนั้น การนัดหมาย แอนนา ทีวีพูล และ ต๊ะ บอยสเกาท์ มาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ทางคณะทำงานฯ จะมีการนัดหมายอีกครั้ง

 

ผกก.สน.ทองหล่อ ยังกล่าวด้วยว่า ในส่วนของต๊ะ บอยสเก๊าท์ ประสานมาทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่า ต้องการจะแจ้งความกลับ นอท พันธ์ธวัช ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยอ้างว่า ไม่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เอง แต่เบื้องต้น ไม่น่าจะมาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แต่อาจจะเป็นพื้นที่อื่น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube