fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ขนหลักฐานคดี”ประสิทธิ์ เจียวก๊ก”4คันรถส่งปอศ.

Featured Image
ตำรวจขนหลักฐาน คดี “ประสิทธิ์ เจียวก๊ก” จำนวน 4 คันรถ ส่งปอศ. รวบรวมดำเนินคดี ด้านตำรวจกองปราบไม่ชัดส่งตัวฟ้องศาลวันนี้หรือไม่

ความคืบหน้าภายหลังจาก นาย ประสิทธิ์ เจียวก๊ก นักธุรกิจชื่อดัง พร้อมทนายความ นำพยานเอกสารเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับศาลอาญา รัชดา ที่ร่วมกันกับพวกรวม 6 คน ฉ้อโกงประชาชนนั้นพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ขณะที่นายประสิทธิ์อยู่ระหว่างการสอบสวน  ตำรวจสอบสวนกลางได้เคลื่อนย้ายเอกสารที่เกี่ยวข้องในคดี ซึ่งได้มาจากการเข้าตรวจค้นที่ตั้งสำนักงานและสถานที่ที่เกี่ยวข้องทั้ง 9 จุด นำใส่รถกระบะ 4 คัน เพื่อนำไปรวบรวมไว้ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ ปอศ. เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

ด้านพันตำรวจเอกทัศน์ภูมิ จารุปรัชญ์ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ ปอศ. เปิดเผยว่า ขั้นตอนการสอบปากคำนายประสิทธิ์ อยู่ระหว่างการดำเนินการ ยังไม่สามารถยืนยันว่าจะส่งฟ้องศาลได้วันนี้หรือไม่ เนื่องจากต้องรอความเห็นจาก พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. ว่ายังมีประเด็นใดที่ยังต้องสืบสวนสอบสวนเชิงลึกหรือไม่ เพราะการเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายจับของนายประสิทธิ์ ตำรวจมีอำนาจในการควบคุมตัว 48 ชั่วโมงอยู่เเล้ว

ส่วนการพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นพนักงานสอบสวนยืนยันคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายจำนวนมาก มูลค่าเสียหายจำนวนมาก ประกอบกับนายประสิทธิ์ถือเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญ เกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เเละอาจจะหลบหนี

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube