fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“หมอแล็บฯ” เผย ผู้เสียหายถูกหมอลวนลามติดต่อมาแล้ว 3 ราย

Featured Image
หมอแล็บแพนด้าเผย มีผู้เสียหายถูกแพทย์คลินิกแห่งหนึ่งลวนลาม ติดต่อเข้ามาแล้ว 3 ราย เตรียมรวบรวมหลักฐานเอาผิด

 

หมอแล็บแพนด้า เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก ‘หมอแล็บแพนด้า’ กรณีหมอที่คลินิกแห่งหนึ่งกระทำลวนลามคนไข้หลายราย ว่า “ตอนนี้มีผู้เสียหาย 3 รายติดต่อมา กรณีหมอให้ถอดกางเกงแล้วเอาอวัยวะเพศมาถู ปรากฏว่าโดนคลินิกเดียวกันทั้งหมดครับ”

 

โดยเรื่องราวเริ่มต้นมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนได้เข้ารับการรักษาทอนซิลอักเสบที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมาแพทย์ที่ทำการรักษาบอกให้ถอดกางเกงเพื่อฉีดยาและให้ตะแคงหันบั้นท้ายให้กับแพทย์คนดังกล่าวก่อนที่จะมีการเอาตัวมาพิง และถูอวัยวะเพศกับบั้นท้ายจนแข็งตัว สร้างความเสียใจและสับสนให้กับตนอย่างมาก

 

ภายหลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้ที่เจอเหตุการณ์คล้ายคลึงกันทักมาหาผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวหลายรายทำให้ทราบว่าเป็นคลินิกและแพทย์คนเดียวกัน และกระทำเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง

 

โดยปัจจุบันยังมีผู้เสียหายรายอื่นๆ ติดต่อเข้ามาหาเจ้าของโพสต์อย่างต่อเนื่องจนถึงวันนี้ (7 พ.ค. 65 เวลา 11.30 น.) ทั้งสิ้น 8 ราย โดยในบางรายเรื่องเคยเกิดขึ้นมาแล้ว 5 ปี

 

ซึ่งต่อมาหมอแล็บแพนด้าได้แจ้งผ่านเฟสบุ๊กว่ายินดีช่วยเหลือผู้เสียหายจากกรณีดังกล่าวหากใครที่มีข้อมูลสามารถส่งมาที่ตนได้และเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ได้มีผู้เสียหายติดต่อไปทางหมอแล็บแล้ว 3 ราย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube