fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ห้วยขวาง ค้านประกัน “ปริญญ์” ขอศาลฝากขัง

Featured Image
รอง ผบช.น. เผย ตร.ห้วยขวาง ค้านประกัน “ปริญญ์” พร้อมขอศาลฝากขัง ด้านทนายความยื่นประกัน จับตารอดนอนคุกหรือไม่

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังรับทราบข้อหาในฐานกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และพรากผู้เยาว์ ที่สน.ห้วยขวาง ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำนายปริญญ์ โดยกระบวนการหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะยื่นเรื่องขอฝากขังผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เบื้องต้นได้รับรายงานว่าทนายความของนายปริญญ์ได้ยื่นขอประกันชั่วคราวแล้ว แต่ทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว โดยศาลจะอนุมัติให้ฝากขัง หรืออนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

 

ส่วนกรณีนายปริญญ์ เตรียมดำเนินคดีฟ้องกลับผู้เสียหาย ยังไม่ทราบรายละเอียด และยังไม่ได้รับรายงานว่าจะฟ้องผู้เสียหายรายนี้ในท้องที่ สน.ห้วยขวางหรือไม่ การแจ้งความกลับถือเป็นสิทธิของผู้ถูกกล่าวหาตามกฎหมายสามารถทำได้ โดยตำรวจจะมีหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ยืนยันว่า ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขณะที่แชตหลุดหญิงสาวเรียกคู่สนทนาว่า “พี่ปริญญ์” ซึ่งฝ่ายหญิงพูดคุยในลักษณะขอไปนอนด้วย จะเป็นการดิสเครดิตทางการเมืองหรือไม่ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ยังกล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่ 4 ในเขตของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่วนพรุ่งนี้ (6 พ.ค.65) ที่ สน.ลุมพินี จะเป็นคดีที่ 5 ในข้อหากระทำอนาจารต่อธารกำนัล ทั้ง 5 คดีอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน หากความผิดชัดเจนจะออกหมายเรียกต่อไปและเป็นไปตามกรอบเวลา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube