fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับตา!แถลงปิดคดี”แตงโม”ขั้นตอนการสั่งฟ้องอัยการ

Featured Image
ผบช.ภ.1 แถลงปิดคดี”แตงโม”วันนี้ 12.30 น. ขณะอัยการเตรียมแถลงหลังรับสำนวนและขั้นตอนการพิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหา

นายประยุทธ เพชรคุณ รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีพิเศษ ในฐานรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงขั้นตอนการรับสำนวนคดีการเสียชีวิตของน.ส.ภัทรธิดา ภัทรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ตกเรือสปีทโบ๊ตจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า หลังจากทางอัยการรับมอบสำนวนคดีจากคณะพนักงานสอบสวนในคดีแล้วตามขั้นตอนก็จะต้องมีการตรวจดูสำนวนว่าครบถ้วนหรือไม่อย่างไร มีการแจ้งข้อหาอะไรกับใครบ้าง

 

ส่วนขั้นตอนการพิจารณาของอัยการ ตลอดจนระยะเวลาในการพิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาจะใช้เวลานานเท่าไหร่ รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ จะมีการแถลงข่าวในวันนี้เวลา 14.00น. ที่ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี โดยผู้แถลงข่าวประกอบด้วยนายธีระนนท์ ไหวดี อธิบดีอัยการสำนักงานอัยการภาค 1 นายประพัฒน์ ชื่นฤทธิ์ รองอธิบดีอัยการสำนักงานอัยการภาค 1 นายอิทธิพร แก้วทิพย์ อธิบดีอัยการ สำนักงานคอีอาญาในฐานะโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี และตนเองในฐานะรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดก็จะร่วมแถลงข่าวด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในส่วนของการแถลงปิดคดี ทาง พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) พร้อมคณะฯจะร่วมแถลงในเวลา 12.30 น. ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ ภ.1 จากนั้นในเวลา 14.00 น.จะนำสำนวนคดีไปส่งมอบให้กับทางอัยการจังหวัดนนทบุรีพิจารณา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube