fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้อง ผกก.อมเงินค่าสินไหมกว่า 1 ล้านบาท

Featured Image
“อัจฉริยะ” พาผู้เสียหายร้องกองปราบ กรณีถูก ผกก.โรงพัก อมเงินค่าสินไหมกว่าล้านบาท

 

วันนี้ (25 เม.ย. 65) ที่กองบังคับการปราบปราม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำนาย สมคิด ละอองนวลพ่อของนายปริญญา ละอองนวล ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถผู้กำกับการจนเสียชีวิต มาร้องแจ้งความแก่กองปราบ ในกรณีที่ถูกผกก.โรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัด จ.กาญจนบุรี หลอกให้เปิดบัญชี และอมเงินค่าสินไหมทดแทน

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า นายสมคิดได้ถูก ผกก.รายดังกล่าว หลอกลวงเกี่ยวกับเงินค่าสินไหมทดแทนที่จะได้รับตามสิทธิของผู้เสียหาย โดยนายสมคิดจะได้รับตามสิทธิจำนวน 1,500,000 บาท แต่ไม่ได้รับเงินตามจำนวนนั้น อีกทั้งยังข่มขู่ให้เปิดบัญชีธนาคาร รวมถึงบังคับให้นายสมคิดทำหนังสือมอบอำนาจ ก่อนที่ผกก.จะยึดหนังสือมอบอำนาจไว้ พร้อมกับพูดจาบังคับข่มขู่ว่าถ้าไม่ทำตามจะไม่ได้รับเงินช่วยเหลือ

 

อย่างไรก็ตาม นายสมคิด ได้เปิดรับแจ้งเตือนบัญชีธนาคาร เมื่อมีเงินเข้าบัญชี 1.5 ล้านบาท ผกก.จึงเรียกให้ไปรับเงินที่โรงพัก แต่กลับได้เงินมาเพียง 100,000 บาท ทำให้รู้ว่าโดนผกก.คนดังกล่าวเอาเงินไป เป็นเหตุให้วันนี้มาแจ้งความร้องทุกข์ นายอัจฉริยะกล่าวว่า คดีนี้มีการทำกันเป็นขบวนการ มีตั้งแต่ผกก. ไปจนถึงพนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้กลอุบาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube