fbpx
Home
|
ข่าว

“เอกนัฏ” ขอให้เชื่อมั่นรทสช.-กำชับผู้สมัครส.ส.ขยันลงพื้นที่

Featured Image
“เอกนัฏ”ขอให้เชื่อมั่นเลือก รทสช.เบอร์ 22 กำชับผู้สมัคร ส.ส.ต้องขยันลงพื้นที่ ชี้แจงนโยบาย ทำความเข้าใจกับประชาชนให้มากที่สุด

 

 

 

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า ถึงการหาเสียงเลือกตั้งในช่วง 1 เดือนสุดท้ายนี้ว่า ได้มีการกำชับผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน ให้ลงพื้นที่อย่างเข้มข้น เพื่อพบปะประชาชน ชี้แจงทำความเข้าใจนโยบายของพรรค ว่ามีอะไรบ้าง ที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อให้ดียิ่งขึ้น ตามแคมเปญใหม่ๆ ที่ส่วนกลางเป็นผู้กำหนดยุทธศาสตร์ลงไป โดยมั่นใจว่า จะทำให้กระแสคะแนนนิยมของผู้สมัครเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

พร้อมกันนี้ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีความมุ่งมั่นเป็นสถาบันการเมือง ที่เป็นที่พึ่ง แก้ปัญหา ทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชน โดยพรรคมีบุคลากรที่ครบครัน มีคุณภาพ อย่างเช่นแคนดิเดตนายกฯ ที่พิสูจน์ให้เห็นผลงานมาแล้ว ในการนำพาประเทศฝ่าวิกฤต ที่ผ่านมา มีทีมเศรษฐกิจที่ดี ที่สามารถหารายได้ให้กับประเทศได้ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่า หากเลือก รวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 ไปเป็นรัฐบาลแล้ว จะสามารถสานงานต่อได้ทันที และจะทำให้ทุกอย่างดีเช่น เช่นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ก็จะอัพเกรดเพิ่มขึ้น เป็นต้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube