fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“กระติก” รับสารภาพหมดเปลือก ไม่กลัวมีปัญหา 4 คนบนเรือ

Featured Image
“กระติก” รับสารภาพหมดเปลือกทุกข้อกล่าวหา ไม่กลัวมีปัญหา 4 คนบนเรือ “สิระ” คนที่เหลือมาปรึกษาตนได้ อย่าเชื่อทนายมาก

นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก แถลงข่าวภายหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

 

นายสิระ กล่าวว่า วันนี้ เดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี ดับกระติก พ่อของกระติก และทนายความ เพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา เปลี่ยนประเด็นที่สังคมสงสัยว่าทำไมต้นถึงเดินทางมาพร้อมกระติกนั้น สืบเนื่องจากกรณีของลุงนิดคนหาปลา ซึ่งมีการเข้ามาขอความช่วยเหลือและปรึกษาตน กระทั่งได้รับความเป็นธรรม ทางกระติกจึง มีการประสานมา

 

โดยขณะนี้กระติกรับสารภาพอย่างหมดเปลือกทุกแง่มุมและเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีแล้ว ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ ขอให้มีการพูดความจริง เพราะถึงอย่างไรความจริงคือก็ความจริง หากไปเชื่อทนายที่แนะนำในสิ่งที่ผิด แต่ตำรวจมีหลักฐานและพยานประจักษ์ชัดเจน สุดท้ายก็ต้องได้รับผิด ทั้งนี้ อีก 4 คนบนเรือ ขอให้มาปรึกษากับตนได้ อย่าเชื่อทนายมาก ตอนนี้ยังไม่สายหากพูดความจริง

 

กระติก กล่าวว่า ยืนยันว่าตนไม่ได้ให้การกลับไปกลับมาตามที่ข่าวออก และมาให้การเพิ่มเติมอยู่ตลอดในคดีดังกล่าว สิ่งใดที่ลืมหรือตกหล่นมีการกลับมาให้การ ทั้งนี้ ตนยังใช้ชีวิตปกติไปส่งลูกที่โรงเรียนปกติ ข่าวที่ออกมาว่าไม่กล้าใช้ชีวิตแบบเดิมนั้นไม่จริง ยอมรับมีความเครียด เพราะไม่เคยเจอกับสถานการณ์ดังกล่าว และเสียเพื่อนไปซึ่งตนก็เสียใจ

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไร และไม่ได้แจ้งความใคร ส่วนประเด็นที่แอนนาโพสต์นั้น ตนไม่รู้ว่าคืออะไร ขอไม่พาดพิงถึงบุคคลอื่นขอโฟกัสที่เรื่องของตัวเอง ส่วนประเด็นแตงโมปัสสาวะท้ายเรือ ยืนยันว่าไม่เห็นจริงๆว่าแตงโมตกเรืออย่างไรเพราะแซนเป็นคนบอก พร้อมยืนยันว่าตัวเองไม่เคยให้การว่าเห็น ทั้งนี้ ไม่กลัวมีปัญหากับ 4 คนบนเรือ ในประเด็นที่ตนออกมารับสารภาพ เพราะว่าตนเป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องกรมธรรม์ของลูกสาวอีสเตอร์ ตนไม่ได้เข้าไปยุ่ง

 

นายสิระ กล่าวอีกว่า สำหรับข้อหาให้การเท็จยังบอกไม่ได้ว่าเกี่ยวกับประเด็นใด เพราะอยู่ในสำนวน โดยเรื่องนี้พนักงานสอบสวนจะลงมาเปิดเผยเอง ขอฝากถึงทนายที่แนะนำในตอนแรก ซึ่งใช้กฎหมายในทางที่ผิด ขอให้ใช้กฎหมายอย่างถูกทางตามที่เรียนมา ทั้งนี้ สำหรับทิศทางการต่อสู้คดีความหลังจากการรับสารภาพ แล้วแต่ความเมตตาของศาล โดยจะต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube