fbpx
Home
|
ทั่วไป

15 กันยารู้กัน! ประกันสังคมมาตรา 40 เยียวยาแดงเข้ม 5,000 เข้าวันไหน

Featured Image

          เงินเยียวยาผู้ประกันตนประกันสังคมมาตรา 40 ที่มีไว้สำหรับเยียวยาให้กับบุคคลทั่วไปที่ประกอบอาชีพหรือแรงงานอิสระ (ฟรีแลนซ์) ในเขตพื้นที่สีแดงเข้ม 19 จังหวัด ที่เข้ามาใหม่ โฆษกสำนักงานประกันสังคมแจ้งว่ารู้ผลชัดไม่เกิน 15 กันยายน 2564

          หลังสำนักงานประกันสังคมประกาศอัปเดตรายชื่อเยียวยาผู้ประกันตนประกันสังคมมาตรา 40 ในเขตพื้นที่สีแดงเข้ม 19 จังหวัดที่ประสบปัญหาเชื้อไวรัสโควิด 19 เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการประกาศจากทางสำนักงานประกันสังคมว่าท้ายที่สุดแล้วเงินเยียวยาจำนวน 5,000 บาท จะโอนเข้าบัญชีพร้อมเพย์เมื่อไหร่

          ล่าสุด โฆษกสำนักงานประกันสังคม นางลัดดา แซ่ลี้ ให้คำตอบกับประชาชนว่าผู้ที่ทำการประกันตนประกันสังคมมาตรา 40 ที่สมัครระหว่างวันที่ 4 – 24 สิงหาคม 2564 และอยู่ในเขตพื้นที่สีแดงเข้มทั้ง 19 จังหวัด ตอนนี้สำนักงานประกันสังคมกำลังเรียกข้อมูลผู้ประกันตน ประกันสังคมมาตรา 40 จากหน่วยบริการมาประมวลผลอาจจะต้องใช้เวลาและจะเสร็จภายในวันที่ 15 กันยายนเป็นอย่างต่ำ เมื่อเสร็จแล้วจะโอนเงินให้ได้ในรอบต่อไป

          ทั้งนี้ผู้ทำการประกันตนประกันสังคมมาตรา 40 ในรอบที่ 2 นี้ อย่าลืมตรวจสอบสิทธิว่ามีรายชื่อหรือไม่ รวมถึงอย่าลืมว่าผูกบัญชีเข้ากับพร้อมเพย์เข้ากับบัตรประชาชนแล้วหรือยัง เพื่อสร้างความมั่นใจระหว่างรอรับสิทธิเยียวยาจำนวน 5,000 บาท ที่จะมีในไม่ช้า

          ทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องทุกคนที่กำลังประสบปัญหาจากพิษโควิด 19 เมื่อได้ความคืบหน้าเมื่อไรจะรีบแจ้งโดยเร็วที่สุด ร่วมติดตามข้อมูลประกันสังคมมาตรา 40 และการเยียวยาอื่นๆไปพร้อมกับเราได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น. 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube