fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เตรียมสรุปคดีแตงโมศุกร์ที่11มี.ค.

Featured Image
ชัดเจนแล้ว! ตำรวจสรุปคดี”แตงโม” ศุกร์นี้ ชี้ขับเรือประมาทเป็นเหตุให้แตงโมตกน้ำ พบเตี้ยมข้อมูลให้การ

 

พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ในฐานะโฆษกคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการประชุมกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร โดยเรียกทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการคลี่คลายคดี เพื่อมารับทราบความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน และสั่งการคาดว่าจะเป็นการประชุมนัดสุดท้ายของ ผบ.ตร.ซึ่งจะให้แนวทางสรุปสำนวนคดีดังกล่าว

 

หลังสืบสวนจนคลายข้อสงสัยได้ทั้งหมดแล้วรวมทั้งประเด็นที่ นายโรเบิร์ต มีพี่น้องฝาแฝด ตำรวจได้ทำการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลโดยเก็บตัวอย่าง DNA จากส่วนอื่นของร่างกายไปตรวจสอบ เพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ต้องหาตัวจริง เนื่องจากนายโรเบิร์ตได้ทำการปลูกผมซึ่งการที่นายโรเบิร์ต ปฏิเสธให้เก็บเส้นผมไปตรวจก็ถูกต้องแล้ว เนื่องจากไม่ใช่เส้นผมของตัวเอง

 

ส่วนการสอบปากคำได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 71 ปาก มีรายงานว่า การสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของแตงโมพนักงานสอบสวนจะสรุปว่า ผู้ต้องหา คือ นายปอ และโรเบิร์ต ขับเรือประมาทเป็นเหตุให้แตงโม พลัดตกน้ำเสียชีวิตส่วนกรณีอ้างว่าไปปัสสาวะแล้วตกน้ำเป็นแค่การสอบสวนประกอบรูปคดี เนื่องจากสอบแล้วพบว่าดาราสาวตกน้ำหลังจากมีการวกเรือกลับโดยตกจากด้านซ้ายของเรือ และคาดว่าพนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนแถลงปิดคดีในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม นี้

 

ส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มกับคนที่อยู่บนเรือ ตำรวจกำลังพิจารณาแจ้งข้อหา กับ นายจ็อบ กรณี เป็นคนนำขวดไวน์กลับบ้านแล้วทิ้งแก้วไวน์ลงแม่น้ำเจ้าพระยา อาจเข้าข่ายความผิดฐานช่วยเหลือสนับสนุนปกปิดการทำความผิดของผู้อื่น,ส่วนแซน อาจเข้าข่ายความผิดข้อหาประมาทเช่นเดียวกับผู้ต้องหา2คนแรก และการสอบสวนยังพบว่าทั้ง 5 คนมีการเตี้ยมคำให้การและปกปิดความผิด โดยอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะเข้าข่ายให้การเท็จหรือไม่

 

ทั้งนี้ ในเวลา 16.00น.ทนายความของแม่ของแตงโม จะเดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.อุดรคาดว่าจะเป็นการมาหารือเรื่องการชันสูตรศพซ้ำรอบสองของแตงโม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube