fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! หนุ่มตกไซต์งานก่อสร้างรถไฟฟ้าเสียชีวิต

Featured Image

 

สลด! หนุ่มตกไซต์งานก่อสร้างรถไฟฟ้า ใกล้สะพานคลองสำโรงเสียชีวิต ตร.เรียกคนงาน-ผู้คุมงานสอบละเอียด หาสาเหตุเกิดจากความผิดพลาดของคนงานหรือระบบงาน

วันนี้ (12 ก.พ.65) เวลา 14.00 น. ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุชายตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า ใกล้สะพานคลองสำโรง ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากกสอบสวนทราบเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งมีตำแหน่งเป็นฝ่ายตรวจสอบ พร้อมพวก เดินทางมาหน้าไซต์งาน เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยทางเดินรถไฟฟ้า แต่ระหว่างก้าวเหยียบแผนทางเดินซึ่งเป็นแผนเหล็กซึ่งช่างยังไม่ได้ทำการยึดน็อตไว้ จึงทำให้แผนทางเดินกระดก จนร่วงลงมากระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิตดังกล่าว

โดย พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยสำนักข่าว.ไอ.เอ็น.เอ็น ว่า

 

“ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 38 ปี กรณีดังกล่าวผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมาจากที่สูง ได้รับแจ้งว่าเป็นคนงาน ขณะนี้ร้อยเวรกำลังเรียกคนงานก่อสร้าง และคนที่คุมงานทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุและวิธีการทำงานว่าแท้จริงแล้วเป็นสาเหตุคืออะไรก่อนจะระบุได้ว่าเป็นความผิดพลาดของคนงานหรือเพราะระบบงาน แต่เบื้องต้นได้รับรายงานว่า เป็นความผิดพลาดของคนงาน แต่ทั้งนี้ ยังคงต้องรอสอบสวนอย่างละเอียดก่อน”

 

จากนี้ก็จะมีการนำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพต่อตามกระบวนการ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube