fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” โต้กลับ “ภูมิธรรม” อย่าคิดเอง

Featured Image
“แรมโบ้”” โต้กลับ “ภูมิธรรม” อย่าคิดเอง”ประยุทธ์”อยู่ 8 ปีแล้ว ขอรอศาลวินิจฉัย ยืนยันนายกฯพร้อมรับคำตัดสิน ยืนยันหากรอดทำหน้าที่ต่อครบเทอม

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผูแทนราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ลุงตู่ มิใช่ดวงดาวที่พราวแสง” ประชาชนทั่วไปเข้าใจว่าเป็นนายกฯมาครบ 8 ปีแล้ว ชี้เป็นโอกาสสุดท้ายลงจากตำแหน่งอย่างสง่างาม โดยนายเสกสกล ระบุว่า การที่นายภูมิธรรม มาเดาเองว่าพล.อ.ประยุทธ์ดำรงตำแหน่ง ครบ 8 ปีแล้วนั้น ก็เป็นการคิดเองจากฝั่งพรรคฝ่ายค้านทั้งนั้น แต่หากถามตนเองส่วนตัวก็มองว่ายังไม่ครบ 8 ปีเช่นกัน ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับศาลวินิจฉัยว่าครบหรือไม่ครบ นายภูมิธรรม ไม่ต้องตีความเอาเอง

 

ตนยืนยันว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่ได้คิดเช่นเดียวกันกับนายภูมิธรรม หรือพรรคเพื่อไทยว่าพล.อ.ประยุทธ์อยู่ครบ 8 ปีแล้ว ไม่ควรมาเหมารวมเป็นพวกตัวเอง และที่บอกว่าพล.อ.ประยุทธ์น่าจะตัดสินใจได้ง่ายๆไม่ควรทำให้ ศาลรัฐธรรมนูญต้องมาประชุมให้วุ่นวาย สังคมก็สับสนนั้น ตนก็มองว่ามาจากพรรคเพื่อไทยที่ยื่นเรื่องไม่ใช่หรือที่เกิดความสับสนวุ่นวาย จนต้องทำให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยเรื่องนี้ และที่บอกว่าเป็นโอกาสที่พล.อ.ประยุทธ์จะลงอย่างสง่างามนั้น ไม่ต้องมาพูดเรื่องนี้แล้ว เพราะไม่ว่าผลของศาลจะออกมาเป็นเช่นไรพล.อ.ประยุทธ์ก็น้อมรับคำตัดสินอยู่แล้ว ซึ่งพรรคเพื่อไทยหรือนายภูมิธรรมก็ต้องมองเช่นนั้นเหมือนกัน ไม่ใช่จะออกมาตีโพยตีพายไม่ยอมรับอะไร

 

ทั้งนี้หากพล.อ.ประยุทธ์ สามารถอยู่ต่อได้ก็ยืนยันว่าจะทำหน้าที่จนครบเทอม ไม่ได้ทำไรผิด จะทำงานช่วยเหลือประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนในขณะนี้ มีแต่ฝ่ายค้านและสมุนนายทักษิณเท่านั้นที่อกจะแตกตายเพราะอยากล้มรัฐบาลมากกว่า ที่ล้มรัฐบาลทำไม่ได้ดังใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube