Home
|
อาชญากรรม

‘พระนรวิชญ์’ เข้าร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ‘หมอกระต่าย’

Featured Image
สุดอาลัย! ครอบครัว-เพื่อน หลั่งไหลร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ‘หมอกระต่าย’ ด้าน ‘พระนรวิชญ์’ เข้าร่วมพิธีด้วย

 

วันนี้ (26 ม.ค.65) บรรยากาศที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กทม. พิธีพระราชทานเพลิงศพ ที่เมรุ 1 แพทย์หญิง วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย จักษุแพทย์หญิงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ที่ ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก หรือปัจจุบันอุปสมบทเป็นพระนรวิชญ์ ชนระหว่างข้ามทางม้าลายบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

 

เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่กองพิธีการศพที่ได้รับพระราชทาน กระทรวงวัฒนธรรม ได้เคลื่อนโลงศพ พญ.วราลัคน์ จากศาลา 3 เคลื่อนไปรอบเมรุ 1 จำนวน 3 รอบ โดยมีพระสงฆ์ 1 รูป เดินนำขึ้นเมรุ มี นพ.อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของหมอกระต่าย พร้อมด้วยครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อนของหมอกระต่าย ร่วมเดินรอบเมรุ โดยมีกำหนดพระราชทานเพลิงศพในเวลา 14.00 น. ซึ่งพิธีได้เสร็จสิ้นในช่วงเวลาก่อนจะมีพิธีเก็บอัฐิหมอกระต่ายในวันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.) เวลา 07.00-08.00 น.

 

สำหรับงานในวันนี้แพทย์หญิง ลลนา ก้องธรนินทร์ เป็นผู้อ่านประวัติหมอกระต่าย ซึ่งระหว่างการอ่านประวัติเป็นไปเต็มไปด้วยความโศกเศร้าพร้อมกับเสียงสะอื้นเป็นระยะ พร้อมกล่าวไว้อาลัยเพื่อนเป็นครั้งสุดท้ายว่า “We love you my KT ด้วยรักและอาลัย”

 

ขณะเดียวกัน ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก หรือปัจจุบันอุปสมบทเป็นพระนรวิชญ์ พร้อมด้วย พระนิคม หรือ ร.ต.ต.นิคม บัวดก ตำรวจจราจร สน.ปทุมวัน บิดา เดินทางจากวัดปริวาสราชสงคราม มาร่วมในพิธีพระราชทานเพลิงศพหมอกระต่ายและขึ้นวางดอกไม้จันทน์ในวันนี้ด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube