fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ภาค1 จับกัญชาล็อตใหญ่ 880 กก. มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

Featured Image
ตร.ภาค1 แถลงจับกัญชาล็อตใหญ่ 880 กก. มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วยคณะแถลงผลจับการจับกุมกัญชา 880 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ซึ่งเป็นของกลางที่ตำรวจภูธรภาค 1 และจังหวัดสระบุรีจับกุมได้ พร้อมผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายประชา หรือเอก รอดฉ่ำ อายุ 44 ปี และ น.ส.นัฐนพิน หรือแป้น จัดสำโรง อายุ 22 ปี ที่บริเวณริมถนนสระบุรี-หล่มสัก จ.ลพบุรี

 

สืบเนื่องจากตำรวจได้ขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางกัญชาจำนวน 468 กิโลกรัม ที่ จว.อยุธยา เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา พบว่า ขบวนการยาเสพติดจะลำเลียงกัญชา เข้ามาในพื้นที่ชั้นใน กระทั่งพบรถยนต์ต้องสงสัยขับผ่านมาทางเส้นทางดังกล่าวและพยายามหลบหนี ก่อนเสียหลักชนต้นไม้ ทำให้2 ผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว และตรวจค้นภายในรถจึงพบกัญชาอีกจำนวน 880 กิโลกรัม จึงนำเข้าสู่กระบวนการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้รับคำสั่งจาก นายจุ๊ ให้นำกัญชาจาก จว.มุกดาหารไปส่งที่ จว.อยุธยา โดยได้ค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท แต่ถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อนในวันที่ 19 ธ.ค. ในข้อกล่าวหา “ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา) เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube