fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เร่งติดตามโจรปล้น7-11 ย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

Featured Image
ตำรวจพญาไทเร่งติดตามหาตัวโจรชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมตามหาคนขับรถแท็กซี่ที่รับตัวผู้ต้องหาหลบหนีไป

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนนครบาลพญาไท และตำรวจสืบสวนนครบาล 1 ร่วมกันประชุมติดตามตัวหาผู้ก่อเหตุดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ต้องหาเข้ามาในร้านและทำทีซื้อของ จากนั้นได้เข้าไปที่เคาน์เตอร์เพื่อทำทีชำระเงินค่าสินค้า แต่ได้ใช้สิ่งเทียมอาวุธปืนข่มขู่พนักงานในร้าน และเข้าไปด้านในเคาน์เตอร์ ก่อนให้พนักงานเปิดลิ้นชักและนำเงินออกไปได้ประมาณ 3,000 บาท

 

หลังเกิดเหตุได้ขึ้นรถแท็กซี่สีชมพูหลบหนีไป โดยขณะนี้ตำรวจประชาสัมพันธ์ขอให้ผู้ที่พบเห็นหรือรู้จักคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ในช่วงเวลาประมาณ 04.30 น.บริเวณเกาะพญาไท ขับรถมุ่งหน้าไปที่แยกพญาไท ให้ติดต่อกับสน.พญาไท เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่านำตัวผู้ต้องหาไปส่งที่ไหน

ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะร่วมก่อเหตุกับผู้ต้องหาหรือไม่ ต้องรอนำตัวมาสอบสวนก่อน เบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาไม่ได้ขึ้นแท็กซี่คันนี้มาก่อน แต่หลังเกิดเหตุได้ขึ้นคันนี้หลบหนีไป ส่วนผู้ต้องหาพบว่าเดินผิดปกติ โดยยังไม่ทราบว่าเป็นความผิดปกติของทางร่างกายหรือไม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube