fbpx
Home
|
ข่าว

“โอ๊ค” นำทีมครอบครัวเพื่อไทยลงพื้นที่ จ.สุรินทร์

Featured Image
“โอ๊ค”นำครอบครัวเพื่อไทยลงพื้นที่สุรินทร์ครั้งแรกแทน “อุ๊งอิ๊ง” ติดโควิด

 

พรรคเพื่อไทย จัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย เพื่อชาวนา ที่ ปราสาทศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เนื่องในวันข้าวและชาวนาแห่งชาติ 5 มิถุนายน 2565 โดยตามกำหนดการเดิมน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จะมาลงพื้นที่

 

พร้อมกับนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค , นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค , นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย

 

แต่เนื่องจาก น.ส.แพทองธาร ติดโควิด-19 หลังเดินทางกลับจากพบนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ประเทศสิงคโปร์ จึงส่งนาย พานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายมาลงพื้นที่แทน ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่ครั้งแรกกับครอบครัวเพื่อไทย

 

โดยการลงพื้นที่ในช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้าน รวมถึงเยาวชนที่เป็นแฟนคลับพรรคเพื่อไทยมารอต้อนรับ ขอถ่ายรูปร่วมกับแกนนำพรรคเพื่อไทยเป็นจำนวนมาก

 

โดย นายพานทองแท้ กล่าวว่า ไม่ได้มาเป็นตัวแทนน.ส.แพทองธาร แต่ตั้งใจมาลงพื้นที่ด้วยอยู่แล้ว ในฐานะสมาชิกพรรคคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากนี้หากน.ส.แพทองธาร หายป่วยจะลงพื้นที่พบประชาชนทันที ซึ่งตนก็จะร่วมลงพื้นที่กับครอบครัวเพื่อไทยด้วยเช่นกัน

 

ด้านนายแพทย์ชลน่าน กล่าวถึงการลงพื้นที่ในวันนี้ ว่า เป็นการจัดกิจกรรมครั้งที่ 3 ที่มาลงพื้นที่ในต่างจังหวัด เสียดายที่หัวหน้าครอบครัวติด โควิด-19 ไม่ได้ร่วมลงพื้นที่ด้วย จึงได้รับโอกาสจากนายพานทองแท้ ซึ่งจะทำหน้าที่แทนหัวหน้าครอบครัวในฐานะสมาชิกพรรคคนหนึ่ง

 

สำหรับการลงพื้นที่พบประชาชนที่ปราสาทศรีขรภูมิซึ่งเป็นพื้นที่ของนายครูมานิตย์ เป็นการมารับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ ส่วนจะเป็นการปูทางสำหรับการเลือกตั้งในสมัยหน้าหรือไม่ ตนมองว่าพรรคการเมืองต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

 

โดยเฉพาะโดยเฉพาะการสื่อสารกับประชาชน แต่ไม่ใช่การเช็คเสียงหลังจากหลังจากที่มีงูเห่าปรากฏในพรรคจากการโหวตรับร่าง พรบ.งบประมาณปี 66 เพราะเสียงที่เป็นงูเห่าก็ชัดเจนมานานแล้วเพียงแต่จะทำหน้าที่ของพรรคให้ดีที่สุด เพื่อให้คนสุรินทร์มั่นใจว่าอยู่กับพรรคเพื่อไทยจะออกจากวิกฤติได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube