fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สอบ “5 เสือ” สภ.สำโรงใต้ ฐานละเว้นปฏิบัติหน้าที่

Featured Image
“อัจฉริยะ” ยื่นหนังสือตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง “5 เสือ” สภ.สำโรงใต้ ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

 

วันนี้ (30 พ.ย. 64) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมลูกสาวผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายในบ่อนการพนันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางมายื่นหนังสือต่อผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ขอให้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และสอบวินัยร้ายแรง พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ กับพวก หรือ 5 เสือ กรณีละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตาม ม.157 ที่ปล่อยให้มีการลักลอบเล่นการพนัน กรณีเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 64 ที่มีคลิปวิดีโอฉลองวันเกิดกลางวงไพ่โดยมีการจุดเทียนเป่าเค้ก ในห้องเช่าติดกับโต๊ะสนุกแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 9 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จนมีผู้ติดโควิด-19 กลายเป็นคลัสเตอร์ และต่อมา 20 พ.ย. 64 มีการเปิดบ่อนอีกแห่งหนึ่ง ซอยกุศลส่ง 4 ม.10 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จนมีการทะเลาะวิวาทกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และไม่สาหัส 1 ราย

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 64 มีการเป่าเค้กฉลองวันเกิดในบ่อนการพนัน โดยมีดาบโยชุดสืบสวนสภ.สำโรงใต้ เป็นเจ้าของบ่อน และมีเจ๊ตุ๊ เฮียตี๋ เป็นเจ้ามือในการจ่ายค่าเช่าร้านกาแฟให้กับดาบโย โดยจากการเปิดบ่อนดังกล่าว เป็นเหตุให้มีการติดโควิด-19 ซึ่งถือเป็นคลัสเตอร์ในพื้นที่สีแดงเข้ม

 

ต่อมาวันที่ 20 พ.ย. 64 มีการเปิดบ่อนอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการทะเลาะวิวาทกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน ไม่สาหัส 1 คน โดยถือว่าเจ้าหน้าที่มีการปล่อยปะละเลยให้มีการเปิดบ่อนอบายมุขในพื้นที่สีแดงเข้ม ซึ่งมีการตักเตือนแล้วหลายครั้ง ตนจึงมายื่นหนังสือร้องเรียนให้มีการสอบข้อเท็จจริงร้ายแรง และขอให้ย้าย 5 เสือ สภ.สำโรงใต้

 

ด้านลูกสาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นพ่อของตน โดยมีคนโทรไปบอกว่าพ่อโดนทำร้ายอยู่ที่ห้องไอซียู เลยมาดูที่รพ. โดยตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับบ่อนการพนัน แต่พ่ออยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งมีเพื่อนของพ่อชวนไป โดยหลังจากถูกทำร้ายพ่อของตนมีอาการเลือดออกในสมอง กระดูกหน้าแตก ใส่ท่อช่วยหายใจ โดยขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังสื่อสารไม่รู้เรื่องและมีความสับสน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube