fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกรวบโจรชิงทองโดดตึก3ชั้นหนีเจ็บสาหัส

Featured Image
รวบแล้วคนร้ายชิงทอง 10 บาท ร้านทองเยาวราชย่านคลองตัน กระโดดตึก 3 ชั้นหนี อาการสาหัส สอบพบเป็นเจ้าหน้าที่ รพ.แห่งหนึ่ง นำทองไปขายใช้หนี้

นายธิติวุฒิ คงสุวรรณ์ อายุประมาณ 30-40 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทองรูปพรรณ 2 เส้น น้ำหนักรวม 10 บาท มูลค่ากว่า 220,000 เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ของร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาพัฒนาการ เลขที่ 30/157 ซอยพัฒนาการ 20 ถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ล่าสุดถูกตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้วพร้อมของกลางสร้อยคอคำรูปพรรณบางส่วน รวมทั้งรถจักรยานยนต์ ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในวันเกิดเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบเนื่องจากขณะนี้คนร้ายยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ไม่สามารถให้การได้

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะเจ้าหน้าที่เข้านำหมายศาลอาญาพระโขนง พร้อมกำลังเข้าปิดล้อมบริเวณอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง ภายในซอยพัฒนาการ 51 คนร้ายไหวตัวทัน จึงพยายามหลบหนีออกจากห้องพัก ด้วยการกระโดดจากชั้น 3 ลงมาที่พื้นด้านล่างทำให้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

จากการสอบสวนคนร้ายอ้างว่าได้นำทองของกลางไปขายเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ ส่วนเงินที่เหลือนำมาใช้จ่ายส่วนตัว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากผู้ต้องหายังมีอาการบาดเจ็บสาหัส ต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ โต๊ะ ยายเจ้าของห้องอพาร์ทเม้นที่ผู้ต้องหาเช่าอยู่ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ ในการนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาภายในห้องพัก แต่คนร้ายพยายามที่จะหลบหนี โดยไม่ยอมเปิดประตูห้องพักให้ เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ แต่กลับตัดสินใจกระโดดจากชั้น 3 ลงมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

สำหรับห้องพักดังกล่าว เป็นของเพื่อนสาวที่ทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยพยาบาล มานานกว่า 2 เดือนครึ่ง จนกระทั่งผู้ต้องหา ซึ่งเป็นพนักงานขับรถตู้ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เข้ามาขอพักอาศัยเมื่อวาน(14 พ.ย.) เวลาประมาณ 11.00 น.แต่ในเวลา 18.00 น. ได้สั่งอาหารจากไรเดอร์ ให้มาส่ง รวมทั้ง ในเวลา 20.30 น. ก็ให้ร้านสะดวกซื้อ มาส่งอาหารเช่นกัน จนกระทั่งตำรวจ ได้นำหมายศาลและรูปพรรณสัณฐานและหลักอื่นๆ มาให้ โต๊ะ ดูก่อนที่จะนำกำลังเข้าจับกุม ซึ่งมีเพื่อนผู้หญิงอยู่ในห้องพักด้วย แต่ไม่ยอมเปิดประตูให้ จนกระทั่งผู้ต้องหากระโดดลงไป จึงเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ

ด้านพนักงานร้านทองฯกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมาโดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ร้าน และทำทีเข้ามาติดต่อขอซื้อทองรูปพรรณรวม 10 บาท โดยขอดูทองน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น ก่อนที่จะสวมใส่ไว้ที่คอ และขอดูสร้อยคอน้ำหนัก 5 บาท อีก 1 เส้น อ้างว่าเพื่อนำไปให้แม่ระหว่างการเจรจาซื้อขาย ทำทีเหมือนคุยโทรศัพท์ให้ปลายสายโอนเงินมาจ่ายค่าทองแต่ระหว่างนั้นพนักงานร้านสังเกตเห็นว่าท่าทางมีพิรุธ เนื่องจากไม่ได้ยินเสียงปลายสาย จึงเกิดความสงสัยทำให้คนร้ายไหวตัวและคิดว่าพนักงานจับพิรุธได้จึงชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่พร้อมกับพูดว่ามึงจะเปิดไหมถึง3ครั้ง ด้วยความกลัวจึงยอมเปิดประตูอัติโนมัติ คนร้ายจึงขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีชมพู-ขาว ที่จอดไว้ขับหลบหนีไปในซอยพัฒนาการ 21 จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube