Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ปัดโต้ “จตุพร” ขอเดินหน้าเป้าหมายพท.แลนด์สไลด์

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ปัดโต้ จตุพร วิจารณ์”ทักษิณ” ขอเดินหน้าเป้าหมายพท.แลนด์สไลด์ หยุดเคลื่อนไหวอย่าทำลายความตั้งใจแพทองธาร ด้าน “อุ๊งอิ๊ง” น้ำตาคลอระหว่างสัมภาษณ์บอกเหตุการณ์คนเสื้อแดงสูญเสียพูดกี่ครั้งก็สะเทือนใจ

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน อดีตแกนนำ นปช. ออกมาโจมตี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยจะดำเนินการหรือตอบโต้อย่างไร ว่า เราไม่มีแนวทางตอบโต้ หรือขยายพื้นที่วิวาทะกับนายจตุพร และบุคคลอื่นที่เปิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนโยบายหรือการทำงานในสนามเลือกตั้ง เราประกาศความมุ่งมั่น ความทุ่มเททำงานหนัก เพื่อนำประชาธิปไตยกลับมา เป็นรัฐบาล เอานโยบายของพรรคเพื่อไทยแก้ปัญหาให้เพื่อประชาชน

 

สำหรับตัวนายจตุพร ตนถูกตั้งคำถามจากคนเสื้อแดงที่เคยกอดคอต่อสู้ร่วมกัน แม้เหตุการณ์จะล่วงเลยมาถึงตอนนี้ ตนไม่เคยรู้สึกเป็นปฏิปักษ์กับนายจตุพร ในทางบุคคลเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะได้ข้อยุติในการแสดงท่าที ขอเราทำงานเลือกตั้งอย่างที่พยายามเสนอให้ประชาชน หากสิ่งที่ตนพูดเป็นความไม่สบายใจ เราไม่ทะเลาะกับนายจตุพร แต่หากจะหันมาที่ตน ก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำงานในนามผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โดยไม่แสดงการเป็นปฏิปักษ์ต่อกัน

 

ทุกคนในพรรคเพื่อไทย เราเป็นพี่น้องกอดคออยู่เคียงข้างกัน วันนี้เรามาทำงานเพื่อนำพาบ้านเมืองให้รอดจากวิกฤต 8 ปี ขอให้เรามีสมาธิในการทำหน้าที่ เราต่างเคยเคียงข้างนายทักษิณ มาตลอดการเลือกตั้ง และวันนี้เรายืนเคียงข้าง น.ส.แพทองธาร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย อุ๊งอิ๊งมีหัวใจเป็นคนเสื้อแดง เติบโตท่ามกลางคนสูญเสียของคนเสื้อแดง ขอให้อุ๊งอิ๊งได้ทำหน้าที่ที่ประชาชนตามที่ตั้งความหวังไว้ ประเทศไทยกำลังรอคอยโอกาส

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube