fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวแจ้งความถูกแจ้สซิ่งชนหวังตบทรัพย์

Featured Image
หญิงสาวช่างเฟอร์นิเจอร์ แจ้งความ ถูกคนขับแจ้ส เบียดเรียกตบทรัพย์ 4,000 บาท ตำรวจตรวจพบใช้ทะเบียนปลอม พบประวัติก่อเหตุมาหลายพื้นที่

ความคืบหน้า เพจชื่อดัง เจ้ม้อย v plus ได้แชร์คลิปและข้อความว่า #ขับเบียดแล้วชน ให้เรียกประกันก็ไม่เอา จะเอาเงินอย่างเดียว หลังจากไม่ให้ก็บอกว่าถ้าน้องไม่มีน้ำใจ ก็ไม่เป็นไร ก่อนถูกถ่ายคลิป ถอยรถหนีหายเข้ากลีบเมฆ

ล่าสุด นางสาวนฤมล มณเทียรทอง อายุ 41 ปี ช่างผู้รับเหมาทำเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับกล่าวว่า เมื่อวานนี้ (22 ต.ค.) เวลา 8.00 น. ได้ขับรถพร้อมสามีและลูกน้องจะไปทำงานย่านถนนราชพฤกษ์ แต่ปรากฏว่าระหว่างทาง บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ก่อนถึงแยกรัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาเข้า ถนนราชพฤกษ์ ตนเองในฐานะเป็นคนขับ สังเกตเห็นว่ารถคันหน้ามีลักษณะขับเหมือนรถเสีย โดยมีร่องรอยขีดข่วนรอบคัน จึงตัดสินใจแซงขวาขึ้นไป แต่สังเกตุเห็นว่า รถคู่กรณี ก็จ้องมองมาที่รถของตน คงเห็นผู้หญิงเป็นคนขับคู่กรณีจึงขับรถปาดหน้าเพื่อขึ้นแซงก่อนที่จะพุ่งเข้าชนรถตนเอง จึงทำให้ต้องหยุดเจรจาข้างทาง ในเรื่องของประกันภัย โดยฝ่ายตนเองมีประกันภัยชั้น 3 ส่วนคู่กรณีอ้างว่ามีประกันชั้น 1 มาแล้ว 8 ปี ไม่เคยเคลมประกันเลย แต่ก็ยังคงโต้เถียง โดยคู่กรณีเรียกร้องจะขอเงินสด 4000 บาท เพื่อไปเคลมปละซ่อมเอง เนื่องจากไม่สามารถรอประกันภัยได้ เพราะไม่มีเวลาและจะทำให้เสียงาน แต่ตนเอง ก็ไม่ยอม จึงทำให้คู่กรณีโมโหและฉุนเฉียวตนเองจึงได้ใช้มือถือบันทึกภาพคลิปเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในสื่อโซเชียล จนกระทั่งมีการต่อรองให้รองให้ลบคลิป จากนั้นคู่กรณีได้ขับรถหลบหนีไป

ในวันนี้ ตนเองได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบแล้ว พบว่ารถยนต์ ฮอนด้าแจ้ส สีเทา ทะเบียน ฆฎ 1237 กทม. เป็นทะเบียนปลอม และตรวจสอบคู่กรณีพบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันอีกหลายพื้นที่ อาทิ ย่านคลองสี่ ลำลูกกา ถ.มอเตอร์เวย์ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเส้นทางหลบหนี เพื่อจะนำตัว มาดำเนินคดีและไม่ให้ไปก่อเหตุกับประชาชนทั่วไปอีก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube