fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบช.น.หารือชาวแฟลตดินแดงยันไม่นิ่งนอนใจ

Featured Image
ผบช.น. ร่วมหารือชาวบ้านแฟลตดินแดง ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมนานกว่า 1 เดือน

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เดินทางมายัง สน.ดินแดง หลังกลุ่มชาวบ้านย่านดินแดงเข้ามาร้องเรียน ว่าเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊สและกลุ่มต่อต้านรัฐบาลนานกว่า 1 เดือน พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจหามาตรการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพื่อคืนความสงบให้กับชาวแฟลตดินแดง โดยก่อนหน้านั้นผกก.สน.ดินแดง ลงมาเจรจาและรับเรื่องไปรายงานผู้บังคับบัญชาระดับสูง

จากนั้น ผบชน.จึงได้เดินทางเข้ามาพบกับประชาชนกลุ่มดังกล่าว พร้อมประชุมหารือ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. มีข้อสรุปว่า ตัวแทนชาวบ้านได้แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นจากการชุมนุม ซึ่งกระทบ 3 กลุ่ม ได้แก่ กระทบการดำรงชีวิตกลางคืน ที่ไม่สามารถนอนหลับพักผ่อนได้ , กลุ่มที่ถูกทำร้ายร่างกาย , และกลุ่มที่ได้รับผลกระทบทรัพย์สินเสียหาย

ผบช.น.กล่าวกับชาวบ้านว่า ที่ผ่านมาไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามแก้ไขปัญหาเรื่อยมา แต่ตำรวจมีข้อจำกัดในการทำงาน เนื่องจากหลังก่อเหตุผู้ชุมนุมหลบหนีเข้าที่พักอาศัยในพื้นที่ใกล้เคียงทำให้ตำรวจไม่สามารถติดตามเข้าไปจับกุมได้ ด้านชาวบ้าน ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนนอกพื้นที่ ไม่ใช่คนละแวกดินแดง

หลังจากแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ตำรวจจึงประชุมหารือร่วมกันกับผู้พักอาศัยย่านดินแดง เพื่อแยกผู้พักอาศัยออกจากผู้ชุมนุม พร้อมกับขอความร่วมมือกับผู้พักอาศัยย่านดินแดงอย่าเปิดรับบุคคลภายนอกเข้าพื้นที่ ในช่วงการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจโดยเด็ดขาด ระบุหากมีการเล็ดลอดเข้าไปให้แจ้งตำรวจเข้าจับกุมได้ทันที

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube