fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลูกสาววัย 14 สั่งแฟนฆ่าแม่แท้ๆ ปมถูกกีดกันความรัก

Featured Image
ด.ญ. อายุ 14 สั่งแฟนอายุ 16 ฆ่าแม่แท้ๆ เหตุถูกกีดกันความรัก ยอมรับผิดเพื่อได้อยู่ด้วยกัน

 

วันนี้ (8 เม.ย. 65) พ.ต.ต.อุทิศ พาราษฎร สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี กล่าวว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุแทงกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในโครงการเอื้ออาทรขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บริเวณหน้าตึก 39 โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำนายกิตติ เมาะราสี อายุ 23 ปี ซึ่งบาดเจ็บ ถูกแทงเข้าที่กกหู 1 แผล แผ่นหลัง 2 แผล และลำตัวอีกหลายแห่ง สอบถามทราบว่า ตนนั่งอยู่บริเวณหน้าตึก และได้ยินเสียงโวยวาย จึงรีบวิ่งเข้าไปที่ห้องน้องสาว และใช้แรงดันเข้าไปภายในห้องดังกล่าว เห็นแม่กำลังถูกนายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ใช้มีดแทงอยู่ จึงพยายามเข้าไปช่วยแม่ แต่กลับโดนนายบี แทงด้วยเช่นกัน จึงวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือด้านนอก

 

ภายในห้องเลขที่ 198/1 พบร่าง น.ส.จีรพา ปาพรหม อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีแผลถูกแทงเข้าที่แก้มซ้าย 2 แผล แก้มขวา 1 แผล ลำคอด้านหน้า 3 แผล และท้ายทอย 1 แผล รวมทั้งสิ้น 7 แผล รวมทั้งพบปลายมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมตกอยู่ที่พื้นห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ด้าน ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี รับสารภาพและไม่มีท่าทีหลบหนี ระบุว่า ตนเป็นคนวางแผนให้แฟนมาฆ่าแม่ อ้างว่ามีอาการทางจิต จิตตก ส่วนนายบี ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ตนเดินทางมาถึงตึกดังกล่าว และไปนั่งรออยู่บริเวณสนามข้างหน้า โดยมีการพูดคุยกับ ด.ญ.เอ ถึงสิ่งที่จะกระทำ ซึ่ง ด.ญ.เอ เป็นคนวางแผน เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องแล้ว ด.ญ.เอ เบี่ยงเบนความสนใจ ให้เข้าไปหลบในห้องครัวและหยิบมีดมาให้ เมื่อได้จังหวะ ด.ญ.เอ ให้สัญญาณ จึงเข้าไปแทงแม่ของ ด.ญ.เอ หลายแผล โดยทั้งคู่พร้อมรับผิด เพื่อจะได้อยู่ด้วยกัน เพราะแม่ ด.ญ.เอ สั่งห้ามคบกัน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองรายไปยัง สภ.บางพลี เพื่อรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube