fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน! “ไฮโซลูกนัท” ตาบอด หลังถูกยิงกระสุนแก๊สน้ำตา

Featured Image
ด่วน! “ไฮโซลูกนัท” ตาบอด หลังร่วมชุมนุมจนถูกยิงกระสุนแก๊สน้ำตาเข้าที่เบ้าตา

จากสถานการณ์การชุมนุมของม็อบ “ทะลุฟ้า” เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปยังบ้านพักของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยกลุ่มมวลชนมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บในวันนั้น คือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ที่โดนวัตถุบางอย่างโดยกล่าวว่าเป็นกระสุนแก๊สน้ำตาพุ่งเข้าใส่บริเวณคิ้วขวา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก “Nat Thanakitamnuay” ได้โพสต์อัปเดตความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของพี่ลูกนัทว่า อาการเบื้องต้นตอนนี้ ลูกโลหะแก๊สน้ำตาถูกยิงเข้ามาที่เบ้าคิ้วพี่นัท ทำให้เกิดบาดแผลรูปครึ่งวงกลมที่เบ้าคิ้ว ซึ่งทีมแพทย์ค่อนข้างกังวลว่าการบาดเจ็บนั้น อาจก่อความเสียหายให้แก่ดวงตาของพี่นัท เนื่องจากทีมแพทย์ได้เปิดบาดแผล เพื่อพยายามตรวจดวงตาเบื้องต้นแล้ว แต่พบก้อนเลือดกีดขวางอยู่เยอะมาก ทำให้ต้องรมยาสลบพี่นัท และนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อตรวจเช็กความเสียหายอาจที่เกิดขึ้นกับดวงตา

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 15 ส.ค.64) ได้รับรายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีดังกล่าว ไฮโซลูกนัท ถูกได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยทีมแพทย์ได้ผ่าตัดช่วยเหลืออยู่หลายชั่วโมง แต่ล่าสุดได้รับแจ้งว่า ดวงตาขวาของไฮโซลูกนัทได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก ส่งผลให้ดวงตาขวาของไฮโซลูกนัทได้บอดลง หลังจากนี้เตรียมประสานหาแพทย์เฉพาะทางเข้ามาช่วยเหลืออีกครั้ง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube