fbpx
Home
|
ข่าว

“สนธยา” มั่นใจนำเพื่อไทยชลบุรีกวาดยกจังหวัด

Featured Image
“สนธยา” มอง “สุชาติ” เป็นคู่แข่ง ไม่หวั่นกระสุนการเมือง บอกมีเกราะคุ้มกันคือประชาชน มั่นใจนำทีมชลบุรี ทำเพื่อไทย คว้าที่นั่งยกจังหวัด

 

 

 

นายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวระหว่างลงพื้นที่หาเสียงจ.ชลบุรี โดยระบุถึงการดำเนินตามยุทธศาสตร์แลนด์สไลด์ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ว่า เป็นที่ผลงานที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นส่วนของทีมชลบุรี รวมกับผลงานของพรรค ตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย เราก็ทำงานร่วมกัน ตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทยในปี48 จะเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาตลอดก็มีผลงานที่จับต้องได้และมีความคืบหน้าที่ชัดเจน นี่จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามั่นใจในครั้งนี้

 

 

นายสนธยา ยังกล่าวถึงปัจจัยอื่นๆ ทั้งการขับเคลื่อนนโยบายใหม่ กับนโยบายที่เคยเปิดมาแล้ว 10 นโยบาย แรงขับเคลื่อนของหัวหน้าพรรค หัวหน้าครอบครัว ประธานที่ปรึกษา และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 10 เขตเลือกตั้งที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว จะถือธงนำพรรคในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จึงมั่นใจครั้งนี้ผลการเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทยจะได้ที่นั่งชลบุรียกจังหวัด

 

ส่วนการแข่งขันกับบ้านใหญ่ของ นายสุชาติ ชมกลิ่น คณะกรรมการกำหนดแนวนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาตินั้น นายสนธยา ระบุว่า คู่แข่งคือคู่แข่ง การเลือกตั้ง อยู่ที่ประชาชนจะตัดสินใจในการเลือกใครเข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทน เขาดูหลายอย่างไม่ได้ดูแต่เพียงหัวโขน หน้าตา หรือเพียงนิทาน เรื่องเล่า เขาดูความจริงใจ และสิ่งที่ให้เห็นว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นภาพลวงตาหรือภาพจริง เราก็มั่นใจว่าการเลือกตั้งในสนามนี้ เราสู้เต็มที่ พร้อมทั้งนโยบาย พรรค และตัวผู้สมัคร

 

 

นายสนธยา กล่าวถึงชัยชนะของพื้นที่ ส.ส. ชลบุรี ในบางเขต ซึ่งเป็นของพรรคอื่น อย่างอดีตพรรคอนาคตใหม่ ว่า คราวที่แล้วถือว่าเป็นเหตุการณ์ทางการเมือง
ที่มีการยุบพรรคไทยรักษาชาติ หากไม่มีการยุบพรรคไทยรักษาชาติ ผลการเลือกตั้งในจังหวัดชลบุรีก็เป็นอีกแบบหนึ่ง

 

 

ส่วนความเห็นการใช้เงินและหัวคะแนนเพื่อซื้อเสียงเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี นายสนธยา ระบุว่า วันนี้มีการใช้อำนาจรัฐ ในส่วนของอำนาจบางอย่างมาข่มขู่ ทำให้เกิดความแตกแยกและเหลื่อมล้ำในพื้นที่ชลบุรี เพื่อไทยหัวใจคือประชาชน ชลบุรีเราให้ความสำคัญกับประชาชนจังหวัดชลบุรี เราไม่มีแบ่งพวกแบ่งข้างแบ่งฝ่าย พวกใครพวกมันเราไม่เคยแบ่ง เราถือว่าเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน ทีมชลบุรีเราถือว่าประชาชนเป็นศูนย์กลางของเรา เราถือว่าประชาชนสำคัญเสมอส่วนความกังวลต่อกระสุนทางการเมือง นายสนธยา กล่าวว่า เราใส่เสื้อเกราะ ไม่กลัวหรอกกระสุน เราก็มีเกราะคุ้มกันทางการเมืองของเราก็คือประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube