fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฟไหม้บ้านเพิงหมาแหงนปทุมฯวอดทั้งหลัง

Featured Image
ไฟไหม้บ้านเพิงหมาแหงนวอดทั้งหลัง เบื้องต้นบ้านเสียหายทั้งหลัง รถจักรยานยนต์เสียหาย1คัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

ร.ต.อ.วรุฒม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนที่เกิดเหตุซอยไอยรา6/5 ต.คลองสองอ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงจำนวน3คัน พร้อมรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้แบบชั้นเดียวลักษณะปลูกเป็นเพิงหมาแหงนพบแสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียงที่อยู่ติดกันโดยใช้เวลาประมาณ30นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นบ้านเสียหายทั้งหลัง รถจักรยานยนต์เสียหาย1คัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 

 

จากการสอบถามนายถาวร พัทรกุดเรือ อายุ50ปีชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองนอนหลับอยู่แต่ได้ยินเสียงแปลกๆเหมือนไฟไหม้จึงลุกมาดูก็พบเพลิงระหว่างลุกไหม้บ้านเพื่อนบ้านข้างเคียงจึงประสานตำรวจและดับเพลิง โดยบ้านหลังนี้ปกติจะมีคนพักอาศัยเข้าออกรวม3คน แต่ขณะเกิดเหตุพบเพียง1คน หลังเกิดเหตุได้เดินออกไปด้านนอก เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ ด้านร.ต.อ.วรุฒม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ และสอบปากคำพยานบุคคลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube