fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับนักโทษหนีคุกสุพรรณฯ ได้ครบแล้ว

Featured Image
เจ้าหน้าที่ตามจับ ผู้ต้องขังหลบหนีออกจาก เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ครบทั้งหมดแล้ว

จากกรณีผู้ต้องขังชาย 5 คน หลบหนีออกทางเพดานอาคารเรือนนอนภายในเรือนจำชั่วคราวลาดสามร้อยของ เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ซึ่งผู้ต้องขังทั้งหมดเป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ อยู่ระหว่างการกักโรค ตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และต่อมาเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ สามารถจับกุมกลับมาได้ 4 ราย และหลบหนีไปได้ 1 ราย คือ ข.ช.อาทิตย์ กลิ่นขจร ฐานความผิด พ.ร.บ.ยาเสพติด นั้น

ขณะนี้ กรมราชทัณฑ์ ได้รับรายงานจาก นายสมศักดิ์ เขียวอ่อน ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี ว่าเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี และเรือนจำจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุม ข.ช.อาทิตย์ กลิ่นขจร ได้เรียบร้อยแล้วภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี เมื่อเวลาประมาณ 18.00 นาฬิกา ของวันที่ 3 สิงหาคม 2564

โดยมีภรรยาของ ข.ช.อาทิตย์ฯ เป็นผู้ให้การช่วยเหลือหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวกลับมายังเรือนจำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในการนี้ กรมราชทัณฑ์ ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดอุทัยธานี ที่ได้ร่วมกันสนธิกำลังออกติดตามผู้ต้องขังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง จนสามารถนำตัวกลับมาได้จนครบ ถือเป็นภารกิจของกรมราชทัณฑ์ ที่ยังคงมุ่งมั่นพร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังเพื่อความสงบสุข และความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube